Era Of Lorencia - VN Sống lại cảm giác MU Online trên Mobile

Era of Lorencia - VN là sự hội tụ giữa tinh hoa của Mu Online và Mu Hà Nội, nay sắp được tái hiện trên nền tảng di động, hứa hẹn đưa người chơi trở lại hời kỳ huy hoàng của dòng game Mu với những trải nghiệm đầy kỷ niệm.

Chuyển thể chuẩn chỉnh từ phiên bản PC cổ xưa, chinh phục lục địa MU ngay trên Di động với các tính năng huyền thoại: Blood castle, devil square, chaos castle, dopple gangger, săn kundun, thỏ ngọc, lồng đèn lửa,… Tái hiện 7 hệ phái chuẩn xưa Dark Wizard, Dark Knight, Elf, Magic Gladiator, Dark Lord, Summoner, Rage Fighter và đồ họa quen thuộc mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo và gần gũi như ngày nào.

Era Of Lorencia

Mỗi nhân vật sẽ có các đặc điểm, thuộc tính, kỹ năng riêng, người chơi có thể lựa chọn nhân vật phù hợp với phong cách chiến đấu của mình. Nền đồ họa của Era of Lorencia không chỉ đẹp mắt mà còn được cải tiến, tạo ra sự mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên sự gần gũi với bản gốc của MU Online từ bối cảnh đến nhân vật.

Era Of Lorencia

Era Of Lorencia

Chiến Boss Thế Giới cùng tổ đội, tăng xác suất thành công, thu nhiều chiến lợi phẩm. Thể hiện tài năng của bạn trong Đại Chiến Bang Hội và Giải Đấu PVP định kỳ. Tái hiện chân thực cảm xúc cày MU quán Net của các game thủ 8x, 9x.

Era Of Lorencia

Chinh phục thế giới game với việc train quái, săn Boss, và thu được những mảnh đồ Excellent không khóa. Thỏa sức bày bán, làm giàu không khó. Ở Era of Lorencia, không có khái niệm cấp VIP hay lực chiến. Mọi người chơi đều có cơ hội công bằng để trải nghiệm và phát triển. Trang bị hoàn toàn không khóa, tự do giao thương và cày cuốc.

Era Of Lorencia

Era Of Lorencia

Nhìn chung, trò chơi kế thừa những tính năng đặc sắc của MU Online, như cộng điểm tiềm năng nhân vật, giao dịch tự do, săn quái rớt đồ, đồng thời giữ lại những yếu tố retro gần gũi với người chơi thế hệ 8x, 9x. Nếu bạn là tín đồ mê game Mu thì không nên bỏ qua dự án sắp ra mắt này.