EVE: Infinite Galaxy – Game mobile có bản đồ rộng lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại

EVE: Infinite Galaxy là một trò chơi sandbox lấy đề tài khai phá vũ trụ với 8000 hệ sao đến từ NetEase

Đầu năm ngoái, nhà xuất bản Trung Quốc NetEase và hãng Crowd Control Productions (CCP) đã tiết lộ tên chính thức cho dự án phát triển chung của họ EVE: Infinite Galaxy. Trò chơi được cho là sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2019 và đoạn clip giới thiệu gameplay của trò chơi nay đã xuất hiện, cho chúng ta cái nhìn về một số tính năng chủ chốt.

Dựa trên những gì chúng ta có thể thấy từ trailer, người chơi có thể khám phá và phát triển trong một thiên hà đồ sộ bao gồm 8000 hệ sao, với hơn 100 mẫu tàu vũ trụ để lựa chọn và tham gia các trận chiến quy mô lớn. Ngoài ra, tựa game cũng mang đến một số hoạt động khác như sản xuất tàu, buôn bán, thu thập khoáng sản.v.v. nhằm đa dạng hóa trải nghiệm.

EVE: Infinite Galaxy – tựa game khám phá vũ trụ cực khủng với 8000 hệ sao cho di động đến từ NetEase

EVE Online: Infinite Galaxy được xây dựng dựa trên bộ công cụ NeoX do chính tay NetEase phát triển và sử dụng bộ khung ARKit 2 của Apple trên iOS, có lẽ để phục vụ cho tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) tích hợp in-game. Theo tin tức chính thức của nhà xuất bản, nền tảng các hệ hành tinh, ngôi sao, hệ mặt trời và trạm vũ trụ hiện đã sẵn sàng.

Đội ngũ nhân viên tại NetEase và CCP đang nỗ lực làm việc để tối ưu hóa các tính năng thiết yếu – chẳng hạn như các chỉ số, chức năng của tàu, v.v. và dự kiến phát hành trò chơi vào cuối năm nay trên cả Android và iOS (iOS sẽ có trước). Tuy nhiên, phiên bản tiếng Anh vẫn chưa được chính thức công bố.

Trang chủ: evem.163.com

Theo Wccftech