Exploding Kittens 2 tựa game thẻ bài đa nền tảng đang mở đăng ký trước

Giới thiệu tổng quan game Exploding Kittens 2

Exploding Kittens 2 là phần tiếp theo sắp ra mắt của trò chơi bài nổi tiếng Exploding Kittens, sẽ có tất cả các yếu tố vui nhộn và hỗn loạn từ phần trước cùng với một số tiện ích bổ sung mới hấp dẫn. Hiện trò chơi đã có thể đăng ký trước cho cả nền tảng Android, iOS và PC thông qua Steam.

MỤC LỤC [Hiện]

Exploding Kittens 2 mang đến trải nghiệm trò chơi tiệc tùng đầy vui nhộn, trong đó bạn có thể thách đấu với bạn bè hoặc gia đình của mình trong một trận đấu bài phong cách roulette. Luật chơi khá đơn giản: Cần sự may mắn và đảm bảo rằng bạn không chọn phải lá bài Exploding Kitten, vì lá bài này sẽ kết thúc trò chơi của bạn. Để tăng thêm phần kịch tính, có nhiều lá bài hỗ trợ mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo rằng bạn không bị loại.

Exploding Kittens 2

Trò chơi sẽ có nhiều chế độ chơi để làm cho trò chơi trở nên hài hước và hỗn loạn hơn. Là một trò chơi phong cách roulette, trò chơi sẽ tiếp tục cho đến khi chỉ còn một người chơi duy nhất. Bạn không chỉ có thể chơi với bạn bè ở chế độ trực tuyến mà còn có thể sử dụng thẻ bài của mình một cách khôn ngoan để phá vỡ lượt chơi của đối thủ và giành lợi thế.

Exploding Kittens 2

Exploding Kittens 2

Phần tiếp theo này không chỉ kế thừa những điểm mạnh của phiên bản gốc mà còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới, tạo nên một trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn. Trò chơi hiện đã có thể đăng ký trước và sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 8 năm 2024. Nếu bạn quan tâm, hãy truy cập trò chơi qua Google Play và Apple Store cho các thiết bị di động, hoặc qua Steam cho PC. Khi phát hành, trò chơi sẽ mất phí để tải xuống.