Extraordinary Ones – tựa game MOBA theo phong cách Anime chuẩn bị ra mắt tại khu vực Đông Nam Á

Hero Entertainment vừa công bố chính thức nhận được bản quyền phát hành game mobile Extraordinary Ones đề tài anime do Netease phát triển tại khu vực Đông Nam Á và cả Hongkong, Macau, Đài Loan. Fanpage và kênh Youtube chính chủ cũng đã được ra mắt để người chơi có thể tìm hiểu thêm về  tựa game hấp dẫn này.

hgnbhnb Extraordinary Ones - tựa game MOBA theo phong cách Anime chuẩn bị ra mắt tại khu vực Đông Nam Á 1

Extraordinary Ones là tựa game Mobile thể loại MOBA 5vs5 mang phong cách Anime đẹp mắt. Bối cảnh hay nhân vật trong game đều mang trên mình một phong cách vui tươi khác với khá nhiều tựa game cùng thể loại khác. Ngoài ra tạo hình bản đồ thế giới cũng có phong cách vô cùng hài hước mang đến cho người chơi sự vui vẻ trong quá trình trải nghiệm thế giới Anime

hgnbhnb Extraordinary Ones - tựa game MOBA theo phong cách Anime chuẩn bị ra mắt tại khu vực Đông Nam Á 2

Cốt truyện trò chơi lấy bối cảnh tại một thị trấn tên “Urban”  nơi tụ họp ma pháp và khoa học kỹ thuật hiện đại hay có thể coi là một thành phố kết hợp giữa truyền thống và tương lai. Tại đây ta có thể bắt gặp thần tiên, ma quỷ, hay thậm chí là cả nàng Hằng Nga và thỏ ngọc đáng yêu, cô gái Voyeur có đôi tai thuận phong nhĩ và thiên lý nhãn, học sinh siêu quậy Hồng Hài Nhi, ca sĩ belero Bạch Long Mã; cùng rất nhiều nhân vật đặc biệt đang sinh sống tại thành phố “Urban”.

hgnbhnb Extraordinary Ones - tựa game MOBA theo phong cách Anime chuẩn bị ra mắt tại khu vực Đông Nam Á 3
Từ trái qua: thuận phong nhĩ, bạch long mã, thỏ ngọc&hằng nga, Lôi Chấn Tử, Hồng Hài Nhi

Để luyện tập ý chí, tăng cấp kỹ năng, và mở rộng quan hệ tình cảm, ngôi trường trong thành phố Urban đã tổ chức cuộc thi “Cup Mèo Siêu Cấp”, “Cup Tân Tú” – nơi người quản lý và tuyển thủ cùng tham gia. Người chơi sẽ hóa thân thành người quản lý các tuyển thủ, tìm những em học sinh có sức mạnh vượt bật để ký kết hợp đồng, bắt đầu huấn luyện họ trở thành tuyển thủ thật sự.

hgnbhnb Extraordinary Ones - tựa game MOBA theo phong cách Anime chuẩn bị ra mắt tại khu vực Đông Nam Á 4

Ngoài những học sinh trong Extraordinary Ones còn có tổng giám đốc công ty, ngưu ma vương và thiết phiến công chúa. Hãy thử tưởng tượng cả gia đình 3 người cùng tham gia giải đấu vậy ai mới là người có kỹ năng cao nhất?

hgnbhnb Extraordinary Ones - tựa game MOBA theo phong cách Anime chuẩn bị ra mắt tại khu vực Đông Nam Á 5

Extraordinary Ones là một thế giới có thiết kế mang phong cách ma thuật nơi mỗi nhân vật sẽ được thiết kế một cách cầu kỳ. Mỗi  anh hùng  đều được thiết kế dựa vào tính cách riêng của từng người và phù hợp với bối cảnh của nhân vật.

hgnbhnb Extraordinary Ones - tựa game MOBA theo phong cách Anime chuẩn bị ra mắt tại khu vực Đông Nam Á 6

Ngoài việc tạo hình nhân vật đẹp mắt và những câu chuyên riêng đối với từng nhận vật, nhà sản xuất còn kết nối những câu chuyện của các nhân vật với nhau, như Lôi Chấn Tử không chỉ một mình đơn độc, anh ta còn có cô em gái Remu và người bạn Shoki thường vui đùa bên nhau.

Để người chơi có thể hiểu và cùng tham gia vào cốt truyện Extraordinary Ones, bạn có thể tiến hành huấn luyện anh hùng yêu thích, tham gia thi đấu nâng cao độ thân mật… giúp mở khóa nhiều anh hùng và mối quan hệ; Ngoài ra nhà sản xuất còn có những tác phẩm đồ họa, hoạt hình , tiểu thuyết… liên quan đến cốt truyện game, người chơi có thể tìm hiểu anh hùng và các mối quan hệ; Cả trong và ngoài game đều đưa người chơi đến gần với các nhân vật hơn, cùng bước vào đại gia đình Extraordinary Ones
hgnbhnb Extraordinary Ones - tựa game MOBA theo phong cách Anime chuẩn bị ra mắt tại khu vực Đông Nam Á 7

Extraordinary Ones dự kiến ra mắt phiên bản Đông Nam Á vào mùa hè năm nay, trên cả 2 HĐH Android và iOS với đầy ấp những sự kiện hấp dẫn cho người chơi. Trước mắt các bạn vui lòng theo dõi Fanpage và cùng tìm hiểu cốt truyện Extraordinary Onesqua truyện tranh trước khi game ra mắt chính thức nhé
Extraordinary Ones Facebook:

https://www.facebook.com/EO.moba

Extraordinary Ones YouTube:

https://www.youtube.com/channel/UCc_Hd6A7zOfoPQRbXbqZfCg

Extraordinary Ones Instagram:

https://www.instagram.com/eo.moba/