Fight of Animals - Solo Edition bước chân lên mobile

QUỐC TẾ_ Trò chơi chiến đấu thú cưng Fight of Animals – Solo Edition có bản mobile trên cả Android, iOS. Bạn có thể download ngay.

Vốn dĩ tựa game chiến đấu đối kháng Fight of Animals có bản phát hành trên PC, switch và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Và nay, tựa game này được phát hành trên mobile với tên đầy đủ là Fight of Animals – Solo Edition, có nghĩa là chỉ phiên bản chiến đấu 1 vs 1.

Fight of Animals - Solo Edition bước chân lên mobile

Fight of Animals – Solo Edition bước chân lên mobile

Tham gia trò chơi, bạn có thể chọn con vật yêu thích và tham gia vào cuộc chiến. Game có nhiều loài động vật khác nhau như chó, mèo, thỏ, chồn… với những kỹ năng độc đáo. Người chơi có thể chiến đấu thông qua chế độ arcade trở thành vua của các loài động vật! Bạn có thể chiến đấu với nhiều người cùng chơi khác trên thế giới qua online để lên thứ hạng quốc tế.

Mỗi con vật (nhân vật) trong Fight of Animals Mobile đều đi kèm với hình dáng cũng như khả năng chiến đấu độc đáo, thế mạnh khác nhau. Bạn sẽ điều khiển con vật và chiến đấu trên lôi đài, sử dụng những skill để tung đòn về đối phương. Khi hạ gục được đối thủ, bạn sẽ nhận thưởng là điểm số và vật phẩm. Giao diện chiến đấu game được tối ưu hóa giúp việc điều khiển dễ dàng.

Ngoài ra game mobile này cũng có chế độ Đào tạo, tập luyện cho phép người chơi nâng cao trình độ của mình. Bạn cũng có thể học được nhiều kỹ năng chiến đấu tốt hơn nữa.

Game di động Fight of Animals – Solo Edition với thiết kế đồ họa đậm chất hoạt hình. Các nhân vật được thể hiện phong cách vui nhộn, hài hước manng đến nhiều giây phút giải trí tuyệt vời. Bạn đọc quan tâm có thể download qua link dưới đây.

Android: https://play.google.com/store

iOS: https://apps.apple.com/us/app/