Football Manager 2022 Mobile: Thử tài quản lý những đội bóng siêu khủng

Football Manager 2022 Mobile: Game dành cho các tín đồ cuồng môn "thể thao vua" chính thức xác nhận ngày phát hành.

Giới thiệu game

Những trận cầu đỉnh cao vẫn luôn đem lại những cảm xúc tuyệt vời và khó tả đến chúng ta. Chính vì thế từ khi xuất hiện, bóng đá đến nay vẫn luôn được xem là “môn thể thao vua”.

Để mang lại những điều đó trên nền tảng mobile, các nhà sản xuất đã cho ra các sản phẩm mô phỏng thể thao. Điều đó cho thấy, các nhà làm game luôn luôn bắt kịp xu thế và SEGA cũng không ngoại lệ.

Tiếp nối phiên bản tiền nhiệm, nhà sản xuất này đã ấn định ngày ra mắt phiên bản tiếp theo. Football Manager 2022 Mobile, hứa hẹn kế thừa và phát huy toàn bộ tinh hoa của đàn anh.

Gameplay

Football Manager 2022 Mobile mang đến cho bạn nền bóng lá lớn nhất quốc tế. Hơn 60 đội tuyển từ 25 quốc gia góp mặt vào sản phẩm bóm tấn này.

Với sự góp mặt của các tuyển thủ huyền thoại, những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới bóng đá. Chúng ta được tự do thoả sức thệ hiện tài năng quản lý và hoạch định của bản thân

Sản phẩm kế thừa và ưu việt mọi đặc điểm nổi bật từ vị tiền bối của mình. Đặc biệt ngoài những giải đấu lớn, game còn có thêm các giải mở rộng nhỏ ở Nam Phi.

Xây dựng một đội hình mạnh giờ đây không còn phải là vấn đề quá lớn. Bởi ngoài các cầu thủ tên tuổi, ta có thể chiêu mộ thêm các nhân tài từ Châu Phi.

Đồ hoạ của Football Manager 2022 Mobile cũng được nâng cấp lên rất nhiều so với phiên bản trước. Điều này đảm bảo cho việc đem lại trải nghiệm tốt nhất có thể đến với bạn.

Hệ thống giám sát tài năng, thị trường chuyển nhượng tuyển thủ của game theo sát dữ liệu năm 2021. Điều này giúp chúng ta có thể dễ dàng xây dựng kế hoạch trao đổi hợp lí để phát triển đội bóng.

Điểm nổi bật của Football Manager 2022 Mobile

– Chiêu mộ cầu thủ giỏi, tạo đội hình hoàn hảo.
– Tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng, chuyển nhượng cầu thủ không sử dụng.
– Tham gia hơn 60 giải đấu từ 25 quốc gia hàng đầu.
– Giao diện được đổi mới mang đến trải nghiệm thú vị.

Football Manager 2022 Mobile đã được công bố ra mắt vào 9/11 sắp tới đây. Với sự thành công rực ở phiên bản tiền nhiệm, Football Manager 2022 Mobile hiện đang nhận được sự trông chờ của cộng đồng thế giới.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?