Fortress Saga: AFK RPG, fan cứng Ghibli không nên bỏ qua tựa game này!

Fortress Saga: AFK RPG được lấy cảm hứng từ bộ anime nổi tiếng Howl’s Moving Castle đưa người chơi phiêu lưu vào thế giới phép thuật kỳ diệu.

Fortress Saga: AFK thuộc thể loại mô phỏng kết hợp với cơ chế nhàn rỗi được phát hành bởi CookApps trên nền tảng mobile gồm Android và iOS. Sản phẩm khoác lên mình lớp đồ họa 2D tươi sáng mang phong cách anime cổ điển dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng Howl’s Moving Castle. 

Theo đó, tạo hình các nhân vật trong game được thiết kế theo style chibi ngộ nghĩnh, hình ảnh chuyển động mượt mà. Trong đó, tạo hình nhân vật Cor – ngọn lửa điều khiển khiển pháo đài di động được lấy cảm hứng từ chính Calcifer trong Howl’s Moving Castle. Đi kèm theo đó còn có phần nhạc nền fantasy và hiệu ứng âm thanh sống động. Đặc biệt, riêng nhân vật Howl còn có một số câu thoại tiếng Nhật cực cool ngầu như vẻ đẹp trai của anh chàng.

Fortress Saga AFK RPG.jpg
Fortress Saga AFK RPG (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi có nhiệm vụ tập hợp các anh hùng vào đội hình của mình và lên chiến thuật để chiến đấu với kẻ thù trong pháo đài di động tương tự như nguyên tác. Thông qua việc tiêu diệt bọn quái vật người chơi sẽ nhận về tiền vàng và đồng thời còn tích lũy được EXP giúp Cor thăng cấp để vận hành pháo đài mạnh mẽ hơn.

Fortress Saga AFK RPG (6).jpg

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể nâng cao khả năng chiến đấu bằng cách dùng các vé để triệu hồi súng đại bác, anh hùng, mèo sửa chữa. Theo đó, súng đại bác, anh hùng, mèo sửa chữa được chia ra làm nhiều bậc khác nhau và chúng có thể được trang bị, bố trí lên pháo đài di động.

Fortress Saga AFK RPG (3).jpg

hiện tại, trò chơi sở hữu hơn 40 anh hùng khác nhau, mỗi nhân vật đều có hệ thống kỹ năng chủ và bị động riêng để triệu hồi, thu thập và sử dụng. Để cung cấp nguyên liệu cho những vũ khí của bạn người chơi có thể kiếm được thông qua hệ thống Dungeon của game.

Fortress Saga AFK RPG (2).jpg

Nếu là fan cứng yêu thích nhũng bộ anime của nhà Ghibli Studio thì phải trải nghiệm ngay Saga: AFK RPG nhé!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile