Free Fire ra mắt bản đồ đảo sa mạc Kalahari, ra mắt nhân vật Kelly mới

Ngày 25/2 vừa qua, Free Fire đã cho ra mắt phiên bản OB20, đây là bản cập nhật với nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn với game thủ như Bản đồ Đảo sa mạc Kalahari, nhân vật mới Steffie và cho phép nâng cấp nhân vật được yêu thích - Kelly Tia chớp.

Free Fire còn "chiều lòng" fans với hàng loạt quà tặng trang phục, ba lô miễn phí ngày 01.03 tới.

1. Kalahari, Bản đồ Đảo Sa Mạc không dành cho những tay mơ

Bản đồ sa mạc Kalahari đã sẵn sàng để người chơi FreeFire chinh phục và chính thức mở cửa vĩnh viễn vào ngày 28/02/2020. Đây là một bước tiến lớn của Bản đồ sa mạc Kalahari sau khi nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người chơi khi trước đó nhà phát hành đã cho chơi thử 1 số khu vực.

Free Fire ra mắt bản đồ đảo sa mạc Kalahari, ra mắt nhân vật Kelly mới - Ảnh 1.

Với 13 khu vực lớn với các công trình được đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế độc đáo, sáng tạo với ý tưởng được phát triển bởi chính cộng đồng. Nếu là fan của các cuộc giao tranh nghẹt thở thì game thủ có thể khám phá khu đấu trường, còn nếu muốn được "mãn nhãn" với thiết kế bộ xương khổng lồ thì có thể ghé qua khu vực Xương Khủng Long nhé.

2. Thức tỉnh Kelly "tia chớp", thay đổi lối chơi

Free Fire ra mắt bản đồ đảo sa mạc Kalahari, ra mắt nhân vật Kelly mới - Ảnh 2.

Một trong những tâm điểm nổi bật của bản Cật Nhật lần này chính là Kelly Tia Chớp, phiên bản được nâng cấp từ nhân vật Kelly - biểu tượng của FreeFire. Với kỹ năng nâng cấp mang tên "Phát Bắn Gia Tốc", kỹ năng sẽ tăng sát thương phát bắn đầu tiên sau khi chạy nước rút sau 1 khoảng thời gian.

Đây chắc chắn là 1 thay đổi mang tính cách mạng trong lối chơi của của Kelly cơ bản, đã phần nào đó lỗi thời, không còn phù hợp với Meta và các nhân vật mới. Đây chắc chắn là 1 kỹ năng không thể bỏ qua cho những tay súng với lối chơi ăn thịt, khát máu. Đặc biệt là những pha tay đôi, giao tranh cực mạnh với sát thương khủng khiếp mà kỹ năng có thể gây ra, đặc biệt là vưới dòng súng Shotgun và Tiểu Liên. Game thủ có thể nâng cấp nhân vật này hoàn toàn miễn phí khi thực hiện các nhiệm vụ trong game.

3. Nhân vật mới - Steffie, nghệ sĩ đường phố

Free Fire ra mắt bản đồ đảo sa mạc Kalahari, ra mắt nhân vật Kelly mới - Ảnh 3.

Steffie - 23 tuổi, là một Nghệ sĩ đường phố (Graffiti), là 1 cô nàng ngổ ngáo, nổi loạn nhưng sâu bên trong, trái tim cô luôn mong muốn mọi người có được những điều tốt đẹp nhất. Kỹ năng của Steffi trong trò chơi cũng phản ánh chính xác mong muốn này của cô. Không Gian Sắc Màu giúp giảm sát thương cho những người chơi đứng trong bức Graffiti của Steffie khỏi đạn và những vụ nổ

4. Chế đội mới - Đặt bom, vui hơn cho 4vs4

Free Fire ra mắt bản đồ đảo sa mạc Kalahari, ra mắt nhân vật Kelly mới - Ảnh 4.

Thể thức chơi đặt/ gỡ bom có lẽ đã rất quen thuộc. Mỗi trận đấu sẽ bao gồm 7 ván đấu nhỏ, mỗi ván kéo dài 5 phút. 2 đội chơi, mỗi đội 4 người sẽ thay nhau thực hiện nhiệm vụ đặt bom cứ điểm hoặc gỡ bom. Đội chiến thắng là đội hoàn thành nhiệm vụ hoặc tiêu diệt được hết đội đối phương. Đòi hỏi tính chiến thuật cao, cũng như kĩ năng xử lý tình huống tốt, chế độ Đặt Bom hứa hẹn sẽ là một trong những chế độ chơi được ưa thích nhất Free Fire.

5. Chế độ trò chơi mới - Đảo huấn luyện

Chế độ dành riêng cho người chơi mới, giúp các bạn tìm hiểu nhiều loại vũ khí, nhân vật và thậm chí là kết bạn cùng chơi.

Free Fire ra mắt bản đồ đảo sa mạc Kalahari, ra mắt nhân vật Kelly mới - Ảnh 5.

- Đầu tiên là Trường Tập Bắn: Nơi bạn có thể thử mọi loại vũ khí của FreeFire, trải nghiệm các thay đổi mới nhất, hiệu quả nhất để sử dụng. Như AN94 và XM8 chẳng hạn

- Thứ hai là Vùng Giao Tranh: nơi người chơi có thể thử súng trên người nhau và tự hồi sinh bao nhiêu lần tùy thích.

6. Chuỗi sự kiện Ngày sinh tồn 01.03

Free Fire ra mắt bản đồ đảo sa mạc Kalahari, ra mắt nhân vật Kelly mới - Ảnh 6.

Từ bây giờ, game thủ đã có thể tham gia chuỗi sự kiện Ngày Sinh Tồn để nhận nhiều quà tặng miễn phí như Ông Trùm và Nữ hoàng tận thế, đặc biệt đăng nhập vào ngày 01.03 game thủ còn nhận được ba lô miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Để tìm hiểu thông tin mới nhất về Free Fire, hãy truy cập https://www.facebook.com/freefirevn.