Free Fire: Top 5 nhân vật cực kỳ mạnh và bá đạo ở trong chế độ Clash Squad

D-Bee

Bạn có thể tăng tỷ lệ chiến thắng của mình trong chế độ Clash Squad chỉ bằng cách bắt đầu sử dụng 5 nhân vật Free Fire này.

MỤC LỤC [Hiện]

Kỹ năng của tăng 15% tốc độ di chuyển khi bắn và tăng 35% độ chính xác, khả năng này cho phép game thủ nhanh nhẹn hơn trong khi chiến đấu. Ngoài ra, độ chính xác được tăng lên cũng giúp bạn hạ gục kẻ thù dễ dàng hơn.

Chrono có một trong những khả năng hoạt động tốt nhất trong game, vẫn là nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong cấp chuyên nghiệp. Ở cấp độ tối đa, kỹ năng có thể giúp bạn thoát khỏi tình huống xấu nhất và thậm chí có thể lật ngược hoàn toàn cục diện.

Khiên của Chrono có thể hấp thụ 600 sát thương và tăng 10% tốc độ di chuyển. Thời gian hồi chiêu là 220 giây, khá lâu, nhưng có khả năng bạn có thể sử dụng kỹ năng của hắn ít nhất một lần mỗi hiệp.

Xayne là một nhân vật khá độc đáo trong Free Fire, Xtreme Encounter của cô ấy là một kỹ năng tuyệt vời với Gloo Walls và chiếc khiên của Chrono. Với 100% sát thương cộng thêm, cô ấy có thể xuyên thủng Gloo Walls và khiên một cách dễ dàng.

Xayne cũng nhận được 80 HP ngay lập tức khi kích hoạt kỹ năng, điều này có thể giúp cô ấy thoát khỏi nhiều tình huống. Các hiệu ứng này tồn tại trong 10 giây và kỹ năng có thời gian hồi 100 giây.

Khả năng của Hayato Awaken khá mạnh mẽ với mỗi 10% HP mất đi, bạn sẽ nhận được 10% xuyên giáp và giảm 3,5% sát thương chính diện. Vì vậy, HP của bạn càng thấp thì bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn, có thể đánh bật đối thủ.

Cuối cùng, chúng ta có K, một trong những người chữa lành tốt nhất trong Free Fire. K có thể cung cấp cho bạn EP miễn phí sau mỗi 2 giây và anh ta cũng cho phép bạn tiêu thụ EP nhanh hơn với tỷ lệ 500%.

Khả năng này giúp tăng khả năng sống sót của bạn lên đáng kể và cho phép bạn quay trở lại chiến đấu nhanh hơn. Bạn sẽ có thể gây áp lực và trao đổi cú đánh với kẻ thù bằng khả năng này và đặt chúng vào một tình huống khó khăn.