FriendTimes xác nhận tham gia ChinaJoy 2021, hé lộ tựa game mới

24/06/2021 QUỐC TẾ_ Game nhập vai XCOM 2 Collection được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng có bản phát hành Android vào tháng 07 khiến người chơi nức lòng.

QUỐC TẾ_ Công ty game FriendTimes nổi tiếng với sản phẩm Phù Sinh Vị Khanh Ca mới đây cho hay sẽ tham gia triển lãm game lớn nhất đại lục sắp tới.

Triển lãm giải trí tương tác kỹ thuật số quốc tế Trung Quốc lần thứ 19 (ChinaJoy 2021) sẽ được tổ chức từ ngày 30 tháng 07 đến ngày 02 tháng 08 năm 2021, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải, Trung Quốc.

Mới đây, hãng FriendTimes xác nhận có mặt tại sự kiện và có gian hàng ở ChinaJoy BTOC N [N2-06]. Hãng cũng giới thiệu gần đây một tựa game mới có tên là Nhật Ký Đỗ La La (chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên). Trò chơi có tên tiếng Anh là A , Story of Lala’s Promotion, do Game Friend sản xuất.

Sản phẩm game Nhật Ký Đỗ La La tập trung vào cuộc sống làm việc của phụ nữ, tái hiện cốt truyện ban đầu, thực hiện đổi mới táo bạo trong lối chơi. Game thuộc dòng RPG mang chất của casual như trò chơi chăm sóc cho nhân vật quen thuộc với nhiều game thủ.

Game mobile xây dựng bối cảnh đô thị, công sở với các hoạt động giao tiếp, trao đổi giữa nhân vật ingame cùng NPC. Bạn cũng sẽ thấy được các đoạn đối thoại được thể hiện lại tương tự trong tiểu thuyết hay phiên bản phim bộ có trước đây.

Trước đó, FriendTimes Technology Co, Ltd đã giành giải thưởng cho game di động Phù Sinh Vị Khanh Ca (tên phát hành Việt Nam là Tỷ Muội Hoàng Cung VNG) với hạng mục Game mobile nguyên bản tốt nhất. Đây là một sự ghi nhận và tôn vinh cao quý dành cho sản phẩm RPG bối cảnh cung đình hấp dẫn.

Trò chơi mang phong cách cổ trang kế thừa những ưu điểm của các game chất lượng về cung đấu, đồng thời có những bước đột phá và đổi mới mang đến nhiều trải nghiệm cho game thủ.

ChinaJoy 2021 là một sự kiện quan trọng được tổ chức thường xuyên, cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn diện về ngành công nghiệp kỹ thuật số tại đại lục.

Được biết, khu vực triển lãm giải trí tương tác BTOC tập trung vào IP, bao gồm trò chơi, hoạt hình, phim ảnh và âm nhạc Internet, văn học mạng, eSports, phần mềm và phần cứng giải trí thông minh mang đến cho người chơi trải nghiệm lý thú về mọi loại hình.

Trang chủ: http://dll.haowanyou.com/index.html