Frostpunk Rise of the City - Game chiến thuật sinh tồn của NetEase mở bản thử nghiệm

Frostpunk Rise of the City mang đến trải nghiệm sinh tồn kết hợp quản lý thành phố đầy khó khăn khi từ thời tiết, trị an tới chính trị.

Frostpunk Rise of the City hiện đang mở truy cập sớm cho hệ điều hành Android ở một số quốc gia.

TIN LIÊN QUAN

Frostpunk Rise of the City là phiên bản di động do NetEase sản xuất  dựa trên phiên bản pc đã đạt được rất nhiều thành công Frostpunk. Hiện trò chơi đang mở thử nghiệm tại ba khu vực là Philippines, New  Zealand và Australia cho người dùng Android.

Frostpunk Rise of the City vẫn giữ nguyên cốt truyện như ở phiên bản pc khi bối cảnh của trò chơi diễn ra lúc khí hậu trái đất đột ngột trở lạnh, mùa đông cứ kéo dài mãi không có điểm dừng và các thành thị lớn trên thế giới đều chìm trong tuyết lạnh. Những người sống sót còn lại dắt díu nhau bỏ thành phố London đi lên phương Bắc tìm một nơi có thể trú ẩn an toàn qua mùa đông vĩnh cửu này. Sau một hành trình dài đầy thảm họa như lạc nhau, bị bỏ lại, thiết bị kẹt lại trong tuyết dài, nhóm hành trình đã tìm thấy một lò đốt nhiệt bị bỏ hoang trong một hố tròn. Họ quyết định ở lại đây dựng trại sống tạm chờ tình hình ổn định hơn sẽ tiếp tục hành trình đi tìm cơ hội sống của mình.

Về mặt đồ họa, trò chơi vẫn giữ nguyên những thiết kế cả về nhân vật lẫn công trình như bản pc nhưng đã được điều chỉnh cũng như sửa đổi để phù hợp hơn với thiết bị di động. Người chơi sẽ được thấy một thế giới chìm trong băng tuyết lạnh lẽo hiện lên một cách chân thực, sinh động qua đồ họa của trò chơi. Đặc biệt, đội ngũ sản xuất của trò chơi cũng đã thêm vào các yếu tố ánh sáng và thời tiết rõ ràng như trời nắng, trời có mây hay ban đêm để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

Frostpunk Rise of the City sẽ là một thử thách thực sự cho người chơi đam mê thể loại sinh tồn kết hợp cùng quản lý thành phố. Lối chơi thử thách với việc quản lý từ việc nhỏ nhất như khai thác tài nguyên tới các công việc lớn lao như an sinh xã hội, thu nhận người lưu lạc, bố trí công ăn việc làm, v.v. Hơn thế nữa người chơi còn phải học tập và nghiên cứu các công nghệ mới để nâng cao đời sống người dân cũng như thực hiện các cuộc viễn chinh để thu thập tài nguyên, khám phá thế giới.

Ngoài ra vì là một trò chơi online nên Frostpunk Rise of the City hứa hẹn sẽ có nhiều nội dung cũng như sự kiện sẽ được cập nhật trong suốt quá trình trò chơi phát hành.

Bạn đọc quan tâm đến Frostpunk Rise of the City có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://apkcombo.com/frostpunk-rise-of-the-city/com.netease.frostpunkgb/