Full code game Hành Trình AFK mới nhất tháng 8/2024

Việc tìm kiếm danh sách full code game Hành Trình AFK mới nhất tháng 8/ 2024 đang được các game thủ quan tâm rất nhiều.

Hành Trình AFK: Phiên bản mới của AFK Arena, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị

Hành Trình AFK (AFK Journey) là phiên bản kế tiếp của trò chơi AFK Arena, được phát triển bởi Lilith Games. Trò chơi đã được phát hành toàn cầu vào ngày 27 tháng 3 năm 2023 và dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào quý 3 năm nay trên các nền tảng Android, iOS và PC.

Hành Trình AFK - Game RPG giả tưởng thế giới mở dung lượng nhẹ sắp phát hành tại Việt Nam

Lilith Games là một nhà phát triển game uy tín, với nhiều dự án game lớn thành công trên thị trường. Các trò chơi của Lilith Games thường có những sự kiện cộng đồng hấp dẫn và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, mang lại trải nghiệm hài lòng cho người chơi.

Trong Hành Trình AFK, người chơi sẽ tiếp tục cuộc hành trình phiêu lưu tại thế giới huyền diệu Esperia. Trò chơi mang đến trải nghiệm nhập vai chân thực với cốt truyện sâu sắc, lối chơi hấp dẫn và đồ họa phong cách canvas ấn tượng.

Hành Trình AFK - Game RPG giả tưởng thế giới mở dung lượng nhẹ sắp phát hành tại Việt Nam

Người chơi có thể chiêu mộ nhiều nhân vật độc đáo vào đội hình của mình, đối đầu với những kẻ địch mạnh mẽ và nhận các phần thưởng hấp dẫn thông qua tương tác trong game và cơ chế "treo máy" (AFK) quen thuộc.

Hành Trình AFK sử dụng công nghệ đồ họa cel-shading để tạo nên một thế giới mở sắc nét và sống động. Người chơi sẽ được gặp lại các anh hùng quen thuộc từ AFK Arena như Lucius, Mirael hay Niru, nhưng với mô hình chi tiết và đẹp mắt hơn.

Hành Trình AFK - Game RPG giả tưởng thế giới mở dung lượng nhẹ sắp phát hành tại Việt Nam

Trò chơi có hơn 50 anh hùng thuộc 6 phe phái khác nhau, chia thành 6 lớp cơ bản: Chiến binh, Pháp sư, Hỗ trợ, Xe tăng, Đạo tặc và Xạ thủ. Mỗi anh hùng có các kỹ năng và đặc điểm riêng, tạo ra vô số cách kết hợp đội hình để giành chiến thắng. Các màn chơi trong game giờ đây cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố địa hình, đòi hỏi người chơi phải sắp xếp đội hình chiến đấu một cách thú vị và mang tính chiến thuật hơn.

Một cải tiến nổi bật nữa của Hành Trình AFK so với phiên bản tiền nhiệm là người chơi có thể tự do đi lại và khám phá mọi ngóc ngách của Esperia. Người chơi có thể đến thăm những thị trấn náo nhiệt, tìm kiếm rương báu và nhận nhiệm vụ từ các NPC. Trò chơi cũng có nhiều hoạt động PvE - PvP hấp dẫn cùng tính năng treo máy tiện ích, giúp người chơi nhận thưởng ngay cả khi không trực tuyến.

Full code game Hành Trình AFK mới nhất tháng 8/2024

Nhìn chung, Hành Trình AFK là một trò chơi kết hợp hoàn hảo các yếu tố nhập vai và chiến thuật, đi kèm cốt truyện hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp. Hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game chất lượng cao cùng nhiều phần thưởng miễn phí. Đặc biệt, trò chơi có dung lượng rất nhẹ, phù hợp với mọi cấu hình máy và có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau.

Code game Hành Trình AFK mới nhất tháng 8/2024 và cách nhập

Mã code

Vật phẩm

Tình trạng

HANHTRINHAFK Diamonds, Golds Mới nhất
AFKJOURNEYVN Diamonds, Golds Mới nhất
QuaTanThu Diamonds, Golds Mới nhất
Diamonds, Golds Mới nhất
AFKJN2024 Diamonds, Golds Mới nhất

MARKIJOURNEY

1000x Diamonds, 50K Golds

Còn hoạt động
Full code game Hành Trình AFK mới nhất tháng 8/2024

Bước 1: Chọn biểu tượng 3 chấm ở góc dưới bên phải màn hình.

Chọn biểu tượng ba dấu chấm nằm ở góc phải bên dưới giao diện màn hình.

Bước 2: Chọn Cài đặt

Từ biểu tượng ba dấu chấm, chọn vào mục Cài đặt

Bước 3: Nhập toàn bộ code Hành Trình AFK mới nhất vào ô yêu cầu

Nhập đầy đủ mã code Hành Trình AFK mới nhất vào ô nhập mã