Funtap khai mở fanpage xác nhận phát hành Ngạo Kiếm 3D tại Việt Nam

Ngạo Kiếm 3D có tên gốc tiếng Trung là Long Vũ 3D, đây là tựa game kiếm hiệp trên mobile khá là có tiếng tại thị trường Trung Quốc.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện fanpage có tên Ngạo Kiếm 3D - Funtap đăng tải rất nhiều hình ảnh về tựa game mobile kiếm hiếp mới và được rất nhiều game thủ quan tâm.


Qua tìm hiểu của chúng tôi thì đây đúng là một tựa game mobile 3D sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam và được biết tựa game sẽ do NPH Funtap đảm nhận phát hành.


Từ những thông tin trên fanpage mới được mở của Ngạo Kiếm 3D thì chúng ta được biết đây là tựa game có đồ họa Đồ Họa 3D công nghệ Unreal Engine 4 hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh ingame sống động như ngoài đời thực.


Không chỉ về mặt đồ họa Ngạo Kiếm 3D còn có lối chơi PK Định hướng tiên Phong trong dòng game kiếm hiệp, game có hơn 101 chiêu thức võ học hứa hẹn sẽ giúp game thủ thỏa mãn trong các cuộc tranh tài thể hiện bản lĩnh.


Ngoài những tính năng kể trên Ngạo Kiếm 3D còn có Giao dịch tự do, đấu giá liên thành người chơi có thể tùy ý trao đổi vật phẩm trong game với nhau, hơn nữa game còn có đặc sắc ở phần diệt  Boss kiếm thời trang, không lo thiếu trang bị cho nhân vật trong game. Game sẽ được NPH Funtap phát hành tại Việt Nam trong năm 2020 này. Hãy theo dõi KenhTinGame để cập nhật thêm các thông tin tải game Ngạo Kiếm 3D, Giftcode Ngạo Kiếm 3D, Hướng dẫn chơi Ngạo Kiếm 3D các bạn nhé!