Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn

Đơn giản vậy thôi, gái xinh luôn có một khả năng đặc biệt khiến chúng ta cảm thấy hưng phấn lạ kỳ.

Bạn biết không? Theo một thống kê của các chuyên gia, việc ngắm nhìn nữ giới của các mày râu cũng tương tự như việc tập thể dục nhịp điệu, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Đặc biệt, ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp mỗi ngày còn giúp nam giới kéo dài thêm tuổi thọ.

Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 1.

Lợi ích to lớn như thế thì anh em tội gì không ngắm gái xinh, vừa giúp thư giãn lại vừa tốt cho sức khỏe. Nhằm hỗ trợ anh em 1 tay, dưới đây là loạt ảnh các bóng hồng của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile với concept "checkin" cùng… chai nước, thoạt nghe có vẻ khá vô lý nhưng lại cực thuyết phục.

Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 2.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 3.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 4.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 5.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 6.

Như đã từng giới thiệu, bình đựng nước này là "hàng limited" được Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thiết kế, sản xuất và nằm trong chiến dịch "góp một chút xanh". Vì là hàng limited nên chỉ một số game thủ mới có thể sở hữu và rất nhiều trong số đó là các mỹ nữ Thục Sơn với những bức ảnh check in đơn giản nhưng đủ xốn xang người nhìn.

Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 7.

Như bạn thấy đấy, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn luôn giữ vững vị thế là một trong số những tựa game nhập vai sâu cả về chất game lẫn cộng đồng, dù là PK, giao lưu kết bạn hay tình anh em bang hội. Nói đâu xa, giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần thứ nhất vừa tổ chức mới đây vẫn chứng kiến những cảnh tượng sởn da gà như thế này đây.

Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 8.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 9.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 10.

Theo những thông tin mới nhất thì có vẻ như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trở thành một tựa game gây nghiện khó có thể cai. Minh chứng là có rất nhiều các game thủ - đặc biệt là giới đại gia vốn vì công việc bận rộn, thuyên chuyển công tác mà từng phải "rửa tay gác kiếm" thì nay cũng cưỡng không nổi sức nóng trường tồn của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mà lại "mon men" mua acc để chơi lại cùng với anh em. Cưỡng sao được khi mà anh em vẫn đang đánh nhau tưng bừng khói lửa, cưỡng sao được khi những trận Bang chiến càng ngày càng nghẹt thở và cưỡng sao được khi gái Thục Sơn càng ngày càng xinh như thế này.

Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 11.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 12.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 13.
Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 14.

Một thông tin bên lề là buổi offline Tất Niên tại đầu cầu Hà Nội của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật (5/1) tới đây tại Nhà khách Bộ Tư Lệnh - 99 Lê Duẩn, Quận Đống Đa. Sau khi các đại gia Sài Gòn có "lời hỏi thăm", ngỏ ý không biết các đại gia Hà Nội có đủ sức để "đua" với mức đấu giá cao ngất ngưởng vài trăm củ hay không thì rõ ràng, buổi offline lần này là một "cuộc chiến" mang tính danh dự của game thủ hai miền, xem chừng sẽ vô cùng căng thẳng.

Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 15.

Đại gia Sài Gòn gọi, đại gia Hà Nội có dám trả lời?

Nhắc lại một chút dành cho bạn đọc: Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là phiên bản di động chính chủ của huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC. Game mang đến 6 môn phái Thiếu Lâm - Thanh Thành - Côn Lôn - Bách Hoa - Đường Môn – Mặc Vận và sắp tới sẽ là phái mới Thanh Khâu, không cấp Vip, train quái lên cấp, đặt pass rương 2 và giao dịch trực tiếp cực kỳ hoàn chỉnh của dòng game nhập vai. 80 triệu người chơi tích lũy toàn cầu, thắng 8 giải thưởng ở 8 hạng mục danh giá, Top 1 game mobile tại thị trường Trung Quốc trong 3 năm liên tiếp, tiên phong trở thành "game nhập vai quốc dân" - đó là vị thế độc tôn của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại thị trường Việt Nam.

Gái xinh làm gì cũng có lý, chụp ảnh cạnh… chai nước thôi cũng đốt mắt người nhìn - Ảnh 16.

Trở thành một phần của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ bằng một thao tác duy nhất:

http://thucson.vn/rd/gamek