Game AAA đầu tiên trên Mobile hé lộ điều khiến cho game thủ và fan Marvel Việt Nam khóc ròng tiếc nuối

Tựa game được xem là AAA đầu tiên trên di động sẽ có trận chiến được xem là hoành tráng hơn cả Civil War trong vũ trụ Marvel.

Trong thời gian tới, tựa game Marvel mà rất nhiều người đang mong đợi là Marvel Future Revolution sẽ chính thức ra mắt. Đáng tiếc là game thủ Việt không được đăng ký cũng như trải nghiệm tựa game này vì nhiều lý do khác nhau. Hy vọng rằng, Marvel Future Revolution sẽ sớm được phát hành tại Việt Nam để người chơi Việt có thể đường đường chính chính bước chân vào thế giới mở này của Marvel.

Game AAA đầu tiên trên Mobile hé lộ điều khiến cho game thủ và fan Marvel Việt Nam khóc ròng tiếc nuối - Ảnh 1.

Marvel Future Revolution được xem là tựa game AAA đầu tiên trên nền tảng di động. Chính vì lẽ đó mà tựa game này nhận được sự đầu tư rất lớn từ Marvel và NetMarble. Đặc biệt, một tính năng PvP cực hoành tráng sẽ xuất hiện trong tựa game thế giới mở này với tên gọi Omega War. Omega War được Marvel Future Revolution biểu diễn giống như đại chiến Civil War trong Captain America phần 3.

Trailer Omega War trong Marvel Future Revolution

Tuy nhiên, một điểm khác biệt đó chính là đây sẽ là trận đại chiến 10v10, người chơi sẽ thu thập các mảnh tinh thể màu tím và ghi điểm. Điều này khá giống những trận chiến trong đấu trường và có thể xem như là một màn chơi MOBA thu nhỏ.

Đáng tiếc là, Marvel Future Revolution hiện sẽ chỉ có 8 nhân vật ban đầu có thể chơi được và sẽ được cập nhật trong những phiên bản tiếp theo. Đáng chú ý là, nhiều nhân vật huyền thoại trong Marvel sẽ chưa được góp mặt ngay từ đầu và điều này sẽ khiến cho những trận chiến trong Omega War trở nên thiếu sinh động và hoành tráng.