Game Chiến quốc Thất Hùng Phân Tranh hứa hẹn là một cực phẩm chiến thuật

QUỐC TẾ_ Lộ diện vào ngày 17/06, ngay lập tức, Thất Hùng Phân Tranh cho thấy bản thân là một game mobile chiến thuật đầy hứa hẹn.

QUỐC TẾ_ Lộ diện vào ngày 17/06, ngay lập tức, Thất Hùng Phân Tranh Mobile cho thấy bản thân là một game mobile chiến thuật đầy hứa hẹn.

Điều đáng nói ở đây là Thất Hùng Phân Tranh không phải đến từ một đơn vị sản xuất quen thuộc với nhiều người ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, khi hé lộ những thông tin ban đầu game khẳng định không hề kém cạnh trước những sản phẩm bom tấn của các ‘ông lớn’. Game do Công ty TNHH Công nghệ Tương tác Thâm Quyến Xinxin, ông Zhu Wei làm CEO, được thành lập vào năm 2018.

Game Tam quốc Thất Hùng Phân Tranh hứa hẹn là một cực phẩm chiến thuật

Game Chiến quốc Thất Hùng Phân Tranh hứa hẹn là một cực phẩm chiến thuật

Thất Hùng Phân Tranh khai thác đề tài Quốc chiến với giai đoạn lịch sử cuộc chiến Thất hùng trong lịch sử Trung Hoa, một giai đoạn nổi tiếng không kém gì Tam quốc sau này. Bối cảnh thời đó rơi vào tình thế loạn lạc, các bên liên tục phát động chiến tranh, khói lửa liên miên.

7 thế lực thời bấy giờ là Hàn, Tần, Sở, Tề, Triệu, Ngụy và Yên nổi lên cát cứ một phương. Mục tiêu cao nhất là tranh đoạt, giành trọn giang sơn. Cuối cùng sau bao năm binh đao, Tần Doanh Chính đoạt được thiên hạ, xưng đế và lập ra triều Tần – đế chế phong kiến tập quyền đầu tiên của Trung Quốc.

Thất Hùng Phân Tranh Mobile là trò chơi được thiết kế theo dạng thẻ bài chiến thuật đội hình với các danh tướng lẫy lừng từ 7 thế lực nói trên. Mục tiêu cao nhất của người chơi là đoạt được khu vực rộng lớn, khuếch trương thanh thế và nhất thống giang sơn. Người chơi cần chiêu mộ cho mình nhiều tướng giỏi binh mạnh để chinh chiến sa trường. Game thủ vận dụng tài thao lược như cách chọn binh, chọn vũ khí và đấu pháp khắc chế đối phương để giành chiến thắng.

Trò chơi Thất Hùng Phân Tranh sở hữu đồ họa 3D với hiệu ứng chiến đấu cực kỳ đẹp mắt. Âm thanh trong game được đầu tư công phu mang lại cảm giác sống động như trong chiến trường thực sự. Nhiều hoạt động PvP quốc chiến cho phép hàng trăm người tham gia.

Game đang được phát triển hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt người chơi, dự kiến ngày 23/06 tới thử nghiệm.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/191915