Game chưa ra mà các "đại gia" đã thi nhau "gáy", chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang!

Có vẻ như Cửu Kiếm 3D sẽ có một giai đoạn Alpha Test căng thẳng lắm đây.

Càng gần đến ngày ra game sẽ là lúc group cộng đồng trở nên xôm tụ và nóng như chảo lửa hơn bao giờ hết, Cửu Kiếm 3D cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên so với mấy câu chuyện gằm gè nhau, lườm nhau một cách khá... e thẹn thường thấy thì những gì 500 anh em Cửu Kiếm 3D đang chứng kiến phải được xếp vào hàng "drama" rúng động. Tình trạng chung của các game thủ lúc này là ăn cũng cầm điện thoại, vào phòng vệ sinh cũng phải lướt lướt đều tay nếu không là trở thành người tối cổ ngay lập tức.

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 1.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 2.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 3.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 4.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 5.

Hiện tại, Cửu Kiếm 3D đã chính thức công bố lộ trình ra mắt của mình. Cụ thể như sau:

✊ 11/10: Ra mắt Trailer.

✊ 14/10: Báo danh Bang hội nhận KNB.

✊ 20/10: Offline Cộng đồng - Họp báo - Public tải game.

✊ 22/10: Alpha Test 10h00 ngày 22/10 - 10h00 ngày 26/10.

✊ 30/10: Chính thức ra mắt vào 10h00.

Ngay lập tức, group cộng đồng của trò chơi đã chứng kiến lượng tăng trưởng đáng kinh ngạc với hàng trăm bài đăng mỗi ngày, từ chia sẻ kinh nghiệm cày cuốc, hướng dẫn tính năng, tuyển người vào bang cho tới những pha "kèn cựa" đến từ vị trí của các đại gia. Đếm sơ sơ thì từ đầu tuần cho tới bây giờ cũng đã phải có đến hơn chục topic điểm mặt xưng tên đến từ rất nhiều những Top, Vip của cả làng game Việt, tất cả đều đang tụ hội về Cửu Kiếm 3D chờ ngày so tài.

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 6.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 7.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 8.

Đại gia luôn có tiếng nói trong cộng đồng, cũng thường là người đứng ra để thành lập bang hội. Tất nhiên, mỗi vị bang chủ đều sẽ có những "chiêu trò" khác nhau lôi kéo game thủ gia nhập bang mình. nhưng cách tuyển dụng của game thủ Cửu Kiếm 3D lại khiến mọi người "té ngửa".

Mọi chuyện được xuất phát từ việc một nam game thủ trong group cộng đồng Cửu Kiếm 3D bất ngờ tuyên bố thành lập bang, tuyển thành viên gia nhập với điều kiện gây "sốc": "Tuyển thành viên bang chơi S5 nạp trên 100 triệu, bang mua server luôn". Ngay lập tức, phát ngôn gây "bão" của anh chàng khiến cộng đồng game thủ Cửu Kiếm 3D dậy sóng với hàng trăm bình luận trái chiều.

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 9.

Một pha tuyển thành viên bang khá gắt trong cộng đồng Cửu Kiếm 3D

Mặc dù hứng chịu "gạch đá" khá nhiều vì bị cho rằng đây chỉ là hành động cố tình gây "sốc" để nổi tiếng nhưng vẫn có nhiều game thủ lên tiếng bênh vực, cho rằng anh chàng lập bang, có quyền đưa ra yêu cầu của mình, thích thì tham gia, không thích thì thôi, việc gì phải "xoắn". Một số game thủ khác thì trung lập, không đứng về phe nào và "chống mắt" lên xem anh chàng có thực sự "chịu chơi" đến mức nạp 100 triệu cho Cửu Kiếm 3D hay không.

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 10.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 11.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 12.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 13.

Người bênh, người chửi, người lại chỉ lặng lẽ lót dép hóng

Núi cao sẽ còn có núi cao hơn

Đây không phải là "pha gáy to" duy nhất trong cộng động Cửu Kiếm 3D, thậm chí có rất nhiều "đại gia" từ mọi tựa game trên thị trường cũng đều đã yên vị "nằm vùng", chỉ im lặng theo dõi diễn biến mọi chuyện chứ không cần ra mặt. Chắc chắn, vỏ quýt dày ắt có móng tay nhọn, núi cao sẽ còn có núi cao hơn.

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 14.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 15.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 16.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 17.
Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 18.

Đường dài mới biết ngựa hay, game chưa ra thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào

Cửu Kiếm 3D có quá nhiều nhân vật "máu mặt", dân cày lại càng nên vui mừng ?

Với sự xuất hiện của các thành phần "máu mặt" như vậy, có không ít các game thủ Cửu Kiếm 3D không tránh khỏi hoang mang. Tuy nhiên nếu đã theo dõi những thông tin về Cửu Kiếm 3D ngay từ đầu, các độc giả sẽ nhận ra rằng với một tựa game được phát triển dài hơi như thế này, tiền của đại gia không phải là điều kiện tiên quyết.

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 19.

Hơn thế nữa, trong cái khó ló cái khôn - bởi vì không có điền kiện nạp nhiều, hoặc không thích nạp nhiều, dân cày tự khắc phải mày mò game để tìm ra hướng đi đúng đắn, tận dụng hết tất cả các tính năng game để có đồ, có trang bị. Chưa kể với khả năng "cày bừa" nhặt nhạnh của mình, dân cày còn trở thành nguồn cung giá rẻ cho các đại gia, thậm chí thao túng cả thị trường chợ đen. "Không có dân cày, đại gia chỉ có... cạp đất mà chơi thôi".

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 20.

Nhe vậy, Cửu Kiếm 3D có nhiều đại gia thì người đầu tiên nên vui mừng chính là tầng lớp dân cày. Thay vì cứng đầu "đánh đu" với đại gia, dân cày thường trở thành nguồn cung vật phẩm cho đại gia, và đại gia sẽ trở thành "con hàng" trả tiền cho họ, thế là họ lại có tiền để chơi game, để cày cuốc tiếp, lãi mẹ đẻ lãi con, rồi cuối cùng dù không nạp tiền thì dân cày lại vẫn là kẻ có tiền.

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 21.

Đừng coi đại gia là đối thủ, hãy coi họ là "mỏ tiền tươi"

Chưa kể, Cửu Kiếm 3D có hệ thống gia tộc 10 người được thiết kế đúng theo tiêu chí "1 người tiêu - 9 người phiêu". Không những là một ngôi nhà chung dành cho hội anh chị em xương máu mà mỗi khi Tộc Trưởng tiêu tiền thì tất cả các thành viên đều được "hưởng sái", càng nhiều đại gia thì dân cày càng được nhờ!

Game chưa ra mà các đại gia đã thi nhau gáy, chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, bao nuôi gái xinh trong bang! - Ảnh 22.

Một người tiêu - 9 người phiêu, được đại gia bao nuôi ai chẳng thích!

Rõ ràng là trong Cửu Kiếm 3D, đại gia và dân cày vừa có quan hệ đối địch, vừa có quan hệ cộng sinh. Còn bạn thuộc team nào? Tham gia thử lửa cùng cộng đồng Cửu Kiếm 3D ngay hôm nay để sẵn sàng xuất chiến nhé.

https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/