Game chưa ra, thế nhưng các fan của LMHT: Tốc Chiến đã rủ nhau lập hội công kích, dè bỉu Liên Quân Mobile là game "rác"

Cuộc chiến giữa fan của hai phe LMHT: Tốc Chiến và Liên Quân Mobile vẫn đang diễn ra rất căng thẳng.

Mặc dù tới nay, LMHT: Tốc Chiến vẫn chưa rõ thời gian ra mắt, thế nhưng ngay từ bây giờ, các fan của tựa game này cùng với các fan Liên Quân Mobile đã có những màn tranh luận kịch liệt. Và thậm chí, trên nhiều diễn đàn, các fan LMHT: Tốc Chiến còn lập hội để hùa nhau công kích Liên Quân Mobile. Ở chiều hướng ngược lại, các game thủ LQMB cũng không phải dạng vừa khi tung ra rất nhiều lý lẽ để bẻ lại sự công kích.

Game chưa ra, thế nhưng các fan của LMHT: Tốc Chiến đã rủ nhau lập hội công kích, dè bỉu Liên Quân Mobile là game rác - Ảnh 1.

LQMB và LMHT: Tốc Chiến vẫn đang là hai chủ đề được các fan hâm mộ rất để ý ở thời điểm hiện tại

Luận điểm đầu tiên mà các fan LMHT: Tốc Chiến đưa ra chính là việc LQMB là game "rác" khi nếu muốn leo rank và có tỷ lệ thắng cao, người chơi thường sẽ phải nạp tiền để mua các vị tướng mới ra. Điều này cũng có phần hợp lý, khi từ trước tới nay, các vị tướng mới ra trong LQMB thường có sức mạnh khá imba, vượt trội hơn nhiều so với các vị tướng cũ với các chiêu thức, hiệu ứng cải tiến hơn hẳn. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích việc ở LQMB, có những vị tướng phải quay đá quý thì mới có cơ hội sở hữu.

Game chưa ra, thế nhưng các fan của LMHT: Tốc Chiến đã rủ nhau lập hội công kích, dè bỉu Liên Quân Mobile là game rác - Ảnh 2.

Lý lẽ của các game thủ LMHT Tốc Chiến khi cho rằng LQMB là game "rác"

Vẫn chung ý kiến này, rất nhiều người cho rằng LQMB đang có sự mất cân bằng giữa các tướng một cách trầm trọng, khi mà nhiều tướng phải mua với giá 28888, 18888 vàng gần như chắc chắn mạnh hơn hẳn dàn tướng cũ. Còn với mấy vị tướng được nhận free thì gần như không bao giờ xuất hiện ở mức rank trên Vàng trong đấu trường rank LQMB.

Game chưa ra, thế nhưng các fan của LMHT: Tốc Chiến đã rủ nhau lập hội công kích, dè bỉu Liên Quân Mobile là game rác - Ảnh 3.

Theo nhiều người, các tướng nhận free gần như không bao giờ được xuất hiện trên rank vàng trong các trận đấu LQBM

Và cũng theo dẫn chứng của game thủ LMHT: Tốc Chiến, tựa game này không những miến phí khi chơi mà còn có thể cho phép người chơi sở hữu các vị tướng hoàn toàn miễn phí trong game, như những gì mà Riot đã đăng tải trước đó.

Game chưa ra, thế nhưng các fan của LMHT: Tốc Chiến đã rủ nhau lập hội công kích, dè bỉu Liên Quân Mobile là game rác - Ảnh 4.

Các tướng của LMHT Tốc Chiến có thể được nhận miễn phí mà không phải trả tiền để chơi

Theo nhiều người, việc chơi các vị tướng một cách miễn phí sẽ giúp cho tựa game LMHT Tốc Chiến trở về đúng với bản chất của một game MOBA "thành bại tại kỹ năng", thay vì đi vào vết xe đổ tướng mới mạnh và bá đạo hơn tướng cũ, nên là game pay to win như nhiều người nhận định về LQMB. Tuy nhiên, ý kiến này cũng chưa hẳn đã chắc chắn phần nào, khi nó vấp phải rất nhiều sự phản bác của các fan hâm mộ LQMB. Cụ thể, họ cho rằng các vị tướng trong LQMB giờ đây đã gần như miễn phí toàn bộ. Thêm vào đó, tướng miễn phí mà Riot hứa hẹn trong LMHT: Tốc Chiến chỉ dừng ở mức "có thể", chứ chưa có gì khẳng định được chắc chắn 100%.

Game chưa ra, thế nhưng các fan của LMHT: Tốc Chiến đã rủ nhau lập hội công kích, dè bỉu Liên Quân Mobile là game rác - Ảnh 5.

Cộng đồng LQMB cũng ra sức bênh vực cho tựa con cưng của mình

Thực tế thì LMHT: Tốc Chiến vẫn chưa ra mắt, và rất khó để có thể so sánh hai tựa game khác nhau này. Và thật ra thì cũng chẳng cần phải so sánh làm gì, ai thích game nào thì chơi game đó thôi. Cứ nghĩ vậy cho cuộc sống đơn giản đi anh em.