Game đua xe của anh chàng “ăn nấm” chuẩn bị đón người chơi

Sau một vài lần tiến hành thử nghiệm kín Beta ở Bắc Mỹ, Mario Kart Tour sắp được Nintendo chính thức phát hành vào ngày 25 tháng 9 sắp tới.

Với hầu hết các nhân vật được yêu thích đến từ thương hiệu Super Mario, Mario Kart Tour hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game hot nhất mùa thu này!

hgnbhnb Game đua xe của anh chàng “ăn nấm” chuẩn bị đón người chơi 1
Mario Kart Tour hứa hẹn sẽ trở thành một trong những game hot nhất Mùa thu 2019.

Mario Kart Tour sẽ đưa bạn đi du lịch vòng quanh thế giới, có rất nhiều đường đua lấy cảm hứng từ các thành phố trong thế giới thực, bên cạnh các đường đua vốn đã tồn tại trong thế giới Mario Kart cổ điển. Ngoài các đường đua được dựa trên các địa điểm mang tính biểu tượng ngoài đời thực, một số nhân vật Mario Kart cũng sẽ có các biến thể mang tính vùng miền, thể hiện đặc trưng của từng thành phố khác nhau.

hgnbhnb Game đua xe của anh chàng “ăn nấm” chuẩn bị đón người chơi 2
Mario Kart Tour cho phép bạn du lịch vòng quanh thế giới

Trong Mario Kart Tour, bạn có quyền truy cập vào kho vũ khí gồm những vật phẩm mạnh mẽ có thể phá hủy mọi thứ trên đường đua. Ngoài ra, game còn cung cấp thêm chế độ mới là Frenzy, khiến bạn trở nên bất khả chiến bại trong một khoảng thời gian ngắn, từ đó tận dụng tối đa lợi thế để tiến thẳng về đích.

hgnbhnb Game đua xe của anh chàng “ăn nấm” chuẩn bị đón người chơi 3
Mario Kart Tour cung cấp kho vũ khí đa dạng.
hgnbhnb Game đua xe của anh chàng “ăn nấm” chuẩn bị đón người chơi 4
Mario Kart Tour thêm vào chế độ mới Frenzy!

Nếu bạn muốn sưu tập những các nhân vật, xe cộ, và huy hiệu,… thì game sẽ không thiếu những thử thách khác nhau dành cho bạn. Bên cạnh những trận đấu online, game còn cung cấp thêm những thử thách phụ như “Vs. Mega Bowser” và “Goomba Takedown” đòi hỏi bạn phải có lối chơi và chiến thuật khác biệt.

hgnbhnb Game đua xe của anh chàng “ăn nấm” chuẩn bị đón người chơi 5
Mario Kart Tour sẽ có số lượng nhân vật và xe đua đồ sộ.
hgnbhnb Game đua xe của anh chàng “ăn nấm” chuẩn bị đón người chơi 6
Mario Kart Tour với thử thách mới “Goomba Takedown”.

Ngoài ra, hệ thống xếp hạng là điều không thể thiếu đối với bất kỳ tựa game online nào. Mario Kart Tour cung cấp một bảng xếp hạng để bạn khoe thành tích của mình với người chơi khác trên toàn thế giới. Nếu bạn chăm chỉ luyện tập và học cách điều khiển thuần thục, bạn sẽ có cơ hội tăng điểm số của mình và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đứng trên đỉnh những người chơi khác chính là động lực rất lớn khiến bạn đến với tựa game này.

hgnbhnb Game đua xe của anh chàng “ăn nấm” chuẩn bị đón người chơi 7
Mario Kart Tour cho phép bạn so tài với mọi game thủ trên toàn thế giới.

Mario Kart Tour ban đầu dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2019, nhưng sau đó Nintendo đã trì hoãn tới Mùa hè 2019. Nhưng thực tế thì đến tận ngày 25 tháng 9, nghĩa là đầu Mùa thu 2019 thì game mới được chính thức phát hành, đây rõ ràng là có một chút trục trặc kỹ thuật xoay quanh việc phát triển tựa game này.

Dưới đây là trailer của Mario Kart Tour:

Giống như các tựa game di động Mario trước đây của Nintendo như Dr. Mario World và Super Mario Run, Mario Kart Tour sẽ là tựa game miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng. Game hiện cho phép đăng ký trước trên App Store và Google Play.

Link App Store: iOS

Link Google Play: Android