Game hot Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile liệu sẽ chính thức ra mắt trong quý 2 năm 2019?

Liệu rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ được Tencent cho ra mắt chính thức trong quý 2 năm nay?

Như chúng tôi thông tin trong nhiều bài trước, sản phẩm game kiếm hiệp võ lâm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile - Tencent được cộng đồng game thủ Việt cực kỳ mong đợi khi trò chơi mang đến một chất mới trong trải nghiệm với nhiều tính năng độc đáo, hình ảnh bắt mắt và tái hiện khí thế một thời bản PC thuở nào.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đang tiếp tục được phát triển thêm

Theo thông tin chúng tôi mới cập nhật được, trò chơi này đang chuẩn bị có đợt update cho cuộc thử nghiệm sắp tới. Game sẽ bổ sung thêm một số hoạt động liên quan đến bang hội, chiến boss dã ngoại cũng như tính năng nâng cấp nhân vật. Cuộc thử nghiệm cho bản cập nhật này nhiều khả năng sẽ diễn ra trong tháng 4 năm 2019 này.

Có thể nói, cùng với Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 bản di động cũng là sản phẩm được Tencent đầu tư công phu, dành nhiều thời gian tâm huyết để phát triển. Những game gần đây luôn được hãng game cẩn trọng trong việc ra mắt khi không hề vội vàng, làm game theo kiểu "đem con bỏ chợ". Cũng chính từ đó, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao, được nhiều người yêu thích và làm nên thương hiệu cho công ty game lớn nhất thế giới.

Nhiều đổi mới sẽ có trong phiên bản sắp tới

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là tựa game di động thể loại kiếm hiệp được Tencent lên kế hoạch phát triển từ năm 2017. Một phần dựa trên những tinh túy từ bản PC, tới phiên bản này một mặt game thủ cảm nhận sự thân thuộc của Võ Lâm 2 thuở nào nhưng cũng có nhiều mới mẻ hấp dẫn. Chẳng hạn đồ họa game được thiết kế với Unreal Engine 4 tiên tiến hiện đại cho phép người chơi thỏa mãn sự quan sát với thế giới giang hồ võ hiệp.

Hệ thống môn phái của trò chơi về cơ bản sẽ được phát triển dựa trên bản PC khi có sự phân chia theo mỗi hệ. Những môn phái, hệ phái từng "đi vào lòng người" trong Võ Lâm 2 như Thiếu Lâm quyền, Thiếu Lâm trượng, Nga My đàn, Dương Gia cung, Dương Gia thương, Thúy Yên vũ tiên... được hồi sinh với hình ảnh hoàn toàn mới. Hệ thống skill các môn phái này sẽ được biến tấu và mang chất riêng của trò chơi.

Poster Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile xuất hiện mới nhất gần đây tại sự kiện Tencent UP 2019 với việc người đại diện dự án chia sẻ những thông tin thú vị về trò chơi. Và họ cũng cho biết thêm sản phẩm đang trong quá trình nâng cấp phiên bản để có bản chính tuyệt vời nhất. Sắp tới game tiếp tục có đợt thử nghiệm trước khi ra phiên bản Open Beta.

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới hơn về sản phẩm này trong tin bài sau.