Game mệnh danh “Tân Vương kiếm hiệp” cuối cùng cũng lộ ngày ra mắt - Game Mobile

Cửu Kiếm 3D – siêu phẩm mới của SohaGame cuối cùng cũng hé lộ ngày ra mắt sau quãng thời gian khiến game thủ đứng ngồi không yên vì chờ đợi.

Chỉ vài dòng lộ trình ngắn ngủi nhưng lại có sức ảnh hưởng cực cao đến cộng đồng Cửu Kiếm 3D, hoạt động này như cơn mưa rào tưới mát hàng loạt tâm hồn đang dần “cằn cỗi” vì chờ đợi 1 tựa game mang nhiều sự kì vọng một cách quá lâu như thế.

Lộ trình:

  • 11/10: Ra mắt Trailer.
  • 14/10: Báo danh Bang hội nhận KNB.
  • 20/10: Offline Cộng đồng – Họp báo – Public tải game.
  • 22/10: Alpha Test 10h00 ngày 22/10 – 10h00 ngày 26/10.
  • 30/10: Chính thức ra mắt vào 10h00.

Game mệnh danh “Tân Vương kiếm hiệp” cuối cùng cũng lộ ngày ra mắt

Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng, mặc dù từ đây chờ đến ngày 22/10 cũng khá lâu đối với game thủ. Tuy nhiên dẫu gì thì nhà phát hành đưa ra 1 thời điểm chính xác cũng là chuyện đáng mừng. Hàng trăm nghìn lượt like, share nhanh chóng phủ rộng toàn cõi Cửu Kiếm 3D, đâu đâu cũng thấy hình ảnh của “Tân Vương kiếm hiệp”.

Song song thông tin đáng mừng này, nhà phát hành cũng đang khai mở hàng loạt sự kiện hấp dẫn nhằm quảng bá Cửu Kiếm 3D. Người chơi tham gia sẽ có cơ hội sở hữu rất nhiều vật phẩm hữu ích, điển hình là vipcode với từng cung bậc giá trị khác nhau tùy theo chương trình.

Game mệnh danh “Tân Vương kiếm hiệp” cuối cùng cũng lộ ngày ra mắt

Không chỉ trên fanpage mà không khí sôi động còn nhanh chóng lan tỏa khắp nhóm cộng đồng Cửu Kiếm 3D. Hàng loạt nhân vật hào hứng tuyển thành viên để cùng xây bang lập hội, tạo dựng thế lực hùng mạnh trước ngày game ra mắt. Những lời mời gọi “sặc mùi” phô trương thân thế để chiêu mộ nhân tài. Chưa gì hết đã thấy nơi nơi đều rất “manh động”, hứa hẹn ngay khi game ra mắt sẽ là những màn đấu đá tranh hùng 1 cách khốc liệt và máu lửa.

Game mệnh danh “Tân Vương kiếm hiệp” cuối cùng cũng lộ ngày ra mắt

Game mệnh danh “Tân Vương kiếm hiệp” cuối cùng cũng lộ ngày ra mắt

Nói về PK, chắc chắn Cửu Kiếm 3D sẽ không làm người chơi thất vọng. 9 môn phái chính là sự báo hiệu rõ rệt cho những cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt. Qua những hình ảnh đầu tiên, Cửu Kiếm 3D “show” chuỗi hiệu ứng kỹ năng hoành tráng của các môn phái trong những trận giao chiến đẫm máu và điều đó khiến cộng đồng càng thêm háo hức. Song song đó, tuyệt chiêu của các môn phái cũng rất “ra gì và này nọ”, tạo sự thu hút mạnh mẽ đến những ai yêu thích thể loại kiếm hiệp nhập vai.

Cửu Kiếm 3D – “Tân vương kiếm hiệp” mới xuất hiện trong làng game Việt

Cửu Kiếm 3D: Game thủ gọi tên Ngọc Trinh và Ưng Hoàng Phúc
“Nữ hoàng nội y” và giọng ca “Thà rằng như thế” đang là 2 cái tên cực kỳ nóng bỏng trong cộng đồng Cửu Kiếm 3D suốt nhiều ngày qua.

Song song đó, người chơi cũng đang rất tò mò liệu đại sứ “xịn xò” cho thế giới này sẽ là ai? “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với body nóng bỏng hay Ưng Hoàng Phúc – giọng ca chiếm lĩnh thanh xuân của hàng loạt thanh thiếu niên…!

Game mệnh danh “Tân Vương kiếm hiệp” cuối cùng cũng lộ ngày ra mắt

Cùng chờ đón xem siêu phẩm được xếp vào hàng “bom tấn hạng nặng” của SohaGame có làm cộng đồng thỏa mãn giấc mơ phiêu bạt giang hồ hay không nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuukiem3d/