Game mobile running Thám Tử Lừng Danh Conan chính thức phát hành phiên bản Global

Sau khoảng vài tháng thử nghiệm tại thị trường Nhật Bản thì tựa game về Conan này cũng đã phát hành bản Global.

Bushiroad mới đây cho biết họ đã phát hành phiên bản global cho tựa game mobile running Detective Conan: Race to the Truth tại 29 quốc gia trên thế giới. 29 quốc gia này sẽ được chia làm 2 nhóm gồm:

  • Nhóm 1: Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đức, Chile, Mexico, Thụy Sĩ, Arab Saudi, Việt Nam, Pháp, Indonesia, Philippines, Tây Ban Nha, Brazil, Ai Cập, Italy, Na Uy.
  • Nhóm 2: Mỹ, Anh, Canada, Australia, Hà Lan, New Zealand, Đan Mạch, Phần Lan, Nga, Thụy Điển.

hgnbhnb Game mobile running Thám Tử Lừng Danh Conan chính thức phát hành phiên bản Global 1

Gameplay của game vô cùng đơn giản, nhân vật của bạn sẽ chỉ có đúng 2 thao tác là chạm vào màn hình để nhảy và khi đang ở trên không, bạn có thể chạm tiếp để nhảy lên vị trí cao hơn ngoài ra không hề có một thao tác nào khác. Chính bởi sự đơn giản này nên bạn sẽ không khó khi mới làm quen với game nhưng có thể thuần thục cũng như căn khoảng chính xác để giải quyết các thử thách đặt ra hay không lại là câu chuyện khác.

hgnbhnb Game mobile running Thám Tử Lừng Danh Conan chính thức phát hành phiên bản Global 2

Dù trong danh sách 29 quốc gia có tên Việt Nam nhưng tại thời điểm này thì người dùng Việt Nam vẫn chưa thể download game trực tiếp trên chợ ứng dụng Google Play. Với người dùng Android thì bạn có thể download thông qua một chợ ứng dụng thứ 3 như QooApp, riêng với game thủ iOS thì các bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa vì game vẫn đang chấp nhận cho đăng ký trước.

Detective Conan: Race to the Truth

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bushiroad.en.conanrunner

iOS

(tiếp tục cập nhật)