Game mới ra cũng phải "xách dép" cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục

Ngoài các trận đồ sát quy mô nhỏ và vừa ra thì Thục Sơn 4D còn mang đến trận quần thảo vô cùng khốc liệt ở hoạt động Công Thành Chiến, giữa hàng ngàn bang hội tranh đấu với nhau.

Từng là chiến trường vạn người mê của biết bao nhân sĩ Võ lâm từ thời PC cho đến Mobile thì nay, hoạt động Công Thành Chiến hào hùng đó đã một lần nữa tái khởi Thục Sơn 4Dkhi quy tụ hàng ngàn bang hội tề tựu tranh đấu. Dù chiến thắng, dù thất bại, song các trận Công Thành Chiến đó vẫn mang đến những cảm xúc khó quên cho mỗi người chơi bởi sự khốc liệt, máu lửa đặc trưng riêng.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 1.

Tàn sát mỏi tay, quá đông, căng thẳng…đó chính là những ca từ mà giới game thủ khi mường tượng lại những gì đã xảy ra. Những cổng thành đông nghịt người, những trận PK máu lửa không khỏi khiến người chơi nhớ lại ký ức những trận công thành hào hùng ngày xưa bên những anh em hảo hữu, những huynh đệ tỷ muội.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 2.

Không khí sôi động, máu lửa, cảm xúc hồi hộp, kịch tính từng giây từng phút trên chiến trường bên các đồng môn trong bang. Rồi lắng nghe những khẩu hiệu xuất chiến, di chuyển hay phòng thủ từ các Phó Bang cho đến Bang Chủ thông qua kênh voice chat để điều tiết trận đấu. Tất cả đã làm nên những buổi tối thứ 7 máu lửa mà kể cả khi tiệc đã tàn, lòng người vẫn cứ còn lâng lâng.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 3.

Có thể thấy những yếu tố làm nên tên tuổi của hoạt động Công Thành Chiến thuở nào nay đã được tái hiện hoàn hảo trong Thục Sơn 4D, thậm chí có phần hoành tráng và đông vui hơn nhiều. Đó cũng là lý do mà sau 2 năm, Công Thành Chiến vẫn khiến cộng đồng hừng hực máu nóng, miệng vẫn còn đang bàn về trận đánh vừa rồi mà lòng đã mong chờ những trận đánh tiếp theo.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 4.

Đặc biệt dù có hàng vạn người cùng quy tụ nơi chiến thành nghi ngút khói lửa này nhưng việc trải nghiệm game vẫn rất mượt mà, tất cả là nhờ vào nền đồ họa độc quyền phát triển riêng bởi YCGame. Tuy nhiên chẳng phải game thủ nào cũng có thể thỏa sức tung hoành giữa tuyến đầu chiếm trụ. Không ít game thủ phải ngậm ngùi chịu cảnh “ăn hành” từ đầu chí cuối hay cay đắng với bi kịch vừa ló mặt ra đã ăn 1 hit về thành, ấy vậy mà máu nóng không bao giờ nguôi.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 5.

Một khi đã máu thì chết lại lên, chết lại lên

Chiếm giữ lãnh địa, vừa cố thủ bảo vệ, vừa tấn công thành thị, chỉ những bang hội nào đồng sức đồng lòng, lắng nghe lời hiệu triệu của thủ lĩnh mới vượt qua được lớp lớp quân thù mà xưng bá Thanh Long Thành. Cứ mỗi lần như thế, chiến báo lại gửi về nhiều không kể siết, mỗi dòng văn đều sặc mùi máu tanh, nhuệ khí bừng bừng.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 6.
Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 7.
Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 8.

Cứ mỗi thứ 7, chiến báo lại gửi về nhiểu không kể siết, mỗi dòng văn đều sặc mùi máu tanh, nhuệ khí bừng bừng.

Thục Sơn 4D - Game nhập vai quốc dân 2 năm tuổi vẫn vững vị thế

Khao khát được chơi một tựa game nhập vai chuẩn chỉ, có thể khơi dậy được tinh thần hiệp nghĩa, tình bằng hữu sắt son và khiến dòng máu nóng trong người phải hừng hực khi lăn xả trên trường, có lẽ đến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mới đôi phần trọn vẹn. Không thể tách bạch bất cứ một tính năng, hoạt động nào ra mà nói một mình nó hay được, cái tầm của tựa game "80 triệu người chơi toàn cầu" phải đến từ sự giao thoa tuyệt vời của cả cái chất game và cái chất cộng đồng.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 9.

Ở đây, người ta lại có thể tìm thấy những ký ức chặn cổng đến mất ngủ, một mình bang chủ như cánh chim đầu đàn tiến lên trên canh giữ, sẵn sàng "làm cỏ" bất cứ kẻ nào muốn bước qua.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 10.

Ở đây, người ta lại có thể sống lại những trận Công Thành Chiến ngàn người, bên công bên thủ, khi sách lược lên ngôi và sự đoàn kết chính là điều kiện tiên quyết.

Ở đây, người ta cũng lại có thể tìm thấy những đối thủ xứng tầm của mình trên giang hồ, có vinh có nhục, có cay cú có hào sảng, có cả những kẻ truy nã mà tội ác đổ dọc Thành Đô.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 11.

Ở đây, anh em giang hồ lại có thể thấy lại "con đường độc đạo" dẫn vào săn Boss, một là chiến đấu, hai là chết trong nhục nhã. Không khoan nhượng, cũng chẳng có đường lui.

Cho dù biết chẳng thể nào trọn vẹn, nhưng một lần hành tẩu thì mãi là người của giang hồ, một lần kết nghĩa cả đời vẫn là anh em. Thục Sơn 4D chính là một võ lâm như thế - nơi người mới tìm đến, nơi người cũ tìm về.

Game mới ra cũng phải xách dép cho Thục Sơn 4D: 2 năm tuổi Công Thành Chiến vẫn đông nghịt, nhuệ khí bừng bừng, TOP đề cử Store liên tục - Ảnh 12.

Đạp đổ mọi tân binh, Thục Sơn 4D - Perfect World xuất sắc lọt TOP hạng mục "Game Mới Nên Chơi", đề xuất bởi App Store

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ngay tại: http://thucson.vn/rd/gamek