Game mới Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục đã mở test

QUỐC TẾ_ Game thủ đã có thể download Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục về máy và trải nghiệm phiên bản Closed Beta trò chơi này.

Đề tài Tam Quốc luôn có sức hấp dẫn và là khởi nguồn sáng tạo của rất nhiều nhà làm game Trung Quốc. Hàng ngày, phần lớn sẽ có 1 đến 2 trò chơi mới xuất hiện tại thị trường đại lục, mang đến những trải nghiệm mới và giúp gamer có nhiều chọn lựa về sản phẩm test. Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục chính là một tựa game mới nhất về đề tài thú vị này. Game sẽ chính thức mở Closed Beta cho Android vào ngày 28/04.

Game mới Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục đã mở test

Game mới Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục đã mở test

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục Mobile là trò chơi khai thác về các nhân vật mãnh tướng trong Tam Quốc song có sự sáng tạo lớn về phương diện hình ảnh. Bạn hoàn toàn có thể nhận thấy hình ảnh danh tướng trong game có sự “lột xác” mạnh mẽ, được thiết kế theo phong cách fantasy độc đáo, sinh động.

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng

Tuy nhiên, không phải thay đổi cách thiết kế mà nhà sản xuất làm mất đi thần thái của những vị tướng đó. Người chơi sẽ cảm nhận rõ nét đặc trưng vốn có của các tướng lĩnh đó. Lữ Bố, 3 anh em Lưu – Quan – Trương, Tào Tháo, Viên Thiệu, Viên Thuật, Đổng Trác… đều không thể lẫn đi được. Các tướng có sự cách điệu riêng về trang phục song vẫn thể hiện rõ ràng chất riêng.

Về phương diện lối chơi, game phát triển dạng chiến thuật turn-based kinh điển. Người chơi tiến hành chiêu mộ các vị tướng và sắp xếp thành đội hình chiến đấu. Mỗi tướng sở hữu sức mạnh riêng biệt và cần phải hiểu rõ để phát huy cao nhất nội năng của tướng đó.

Hoạt động và tính năng của Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục cũng đa dạng phong phú hấp dẫn không kèm với nhiều phó bản nguyên liệu, phó bản kinh nghiệm cày cấp…, bang hội, chiến trường diễn ra sôi động.

Nếu bạn là một “fan bự” Tam Quốc có thể download ngay trò chơi về máy và cảm nhận. Đây là một sản phẩm của hãng game còn khá mới mẻ, Lingxi Games.

Trang chủ: http://sgzhx.lingxigames.com/