Game nhập vai thế giới mở của Tencent và Perfect World phát hành

QUỐC TẾ_ ReEvolve là một MMORPG sandbox được phát triển bởi Perfect World Entertainment và phát hành bởi Tencent Games. 

Tựa game mang người chơi trở lại thời gian quá khứ để cứu một thế giới vốn thuộc về loài người đã sụp đổ. Nay thế giới đó bị ma quỷ và các mối đe dọa khủng khiếp tấn công không còn vẻ yên bình vốn có. Sứ mệnh của bạn và nhóm của mình là tái tạo và khôi phục sự sống cho nơi đây. Một thế giới giả tưởng và nhuốm màu huyền ảo đang chờ bạn khám phá bằng cách du hành ngược dòng thời gian trong ReEvolve Mobile. Sản phầm trước đó đã có bản dành cho PC.

Ngoài bối cảnh có phần hư cấu và mang tính chất của hậu tận thế, game ReEvolve Mobile còn giàu tính năng và hệ thống PK cực đã giúp người chơi giải trí và cuốn hút họ vào câu chuyện giả tưởng nhưng cực kỳ thuyết phục. Nhiều hoạt động chiến đấu với đội quân khác, người chơi lạ mặt cùng bang chiến phân tranh khiến bạn choáng ngợp.

Trò chơi xây dựng một chức năng chế tạo cho phép bạn tạo ra các vật phẩm và tòa nhà khác nhau để phục vụ cho việc sinh tồn như trồng cây, nuôi động vật, xây dựng pháo đài ngăn chặn kẻ xâm nhập. Game di động này dẫn dắt người chơi tận hưởng niềm vui khám phá thế giới hòa trộn giữa ảo và thực trong bản đồ rộng lớn gồm các địa hình phong phú.

Game được phát hành châu Á ở ba nước là Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao với tên 勇氣之旅: EVO (Dũng Khí Chi Lữ: EVO). Sản phẩm được đề cử cho hạng mục Trò chơi mới hay nhất tại Tokyo Game Show ở Nhật Bản với phong cách MMO mới và các tính năng nghệ thuật độc đáo. Cùng với đó, giải thưởng Trò chơi MMO di động hấp dẫn nhất trong năm tại Hoa Kỳ – sự kiện E3 – cũng thuộc về ReEvolve Mobile.

Trò chơi sẽ chính thức phát hành châu Á trong tháng 03/2020 và chứng tỏ sự hấp dẫn của mình khi tiếp cận được nhiều người hơn. Những sản phẩm của Perfect World và Tencent luôn được chào đón ở thị trường này.

Trang chủ: https://wdcy.iwplay.com.tw/c/m/index.html