Game nhập vai theo lượt, cho xây dựng căn cứ mới lạ vừa được phát hành

Rise of Legend là game nhập vai trên di động, được phát triển bởi Ingenious Creations dành cho nền tảng Android, game còn tích hợp thêm tính năng xây dựng căn cứ mang yếu tố chiến thuật khá mới lạ.

Cốt truyện trong game bắt nguồn từ thời kỳ cổ xưa, khi con người đã từng là nô lệ của một chủng tộc gọi là Lusus Hellions, nhưng dưới sự hợp nhất giữa loài người, thần rừng, và yêu tinh đã đánh bật những sinh vật đó ra khỏi vùng lãnh thổ của mình. Vương quốc loài người được hưởng thái bình qua nhiều năm, nhưng bằng cách nào đó, Hellions đã giương nanh múa vuốt trở lại. Lúc bấy giờ, bạn chính là một trong số những người anh hùng sẽ đứng lên chống lại chúng, hoặc chịu khuất phục và trở thành nô lệ của chúng một lần nữa.

hgnbhnb Game nhập vai theo lượt, cho xây dựng căn cứ mới lạ vừa được phát hành 1

Trong Rise of Legend, bạn sẽ cơ hội được tạo ra một đội quân hùng mạnh của riêng mình, để chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ, nhằm bảo vệ vương quốc của mình. Game sẽ cung cấp một cơ chế xây dựng căn cứ gồm rất nhiều loại công trình khác nhau, từ đó giúp bạn thu thập tài nguyên để nâng cấp đội quân của mình. Bạn cũng có thể chế tạo hoặc thu thập được rất nhiều loại vũ khí và áo giáp khác nhau trang bị cho các anh hùng.

hgnbhnb Game nhập vai theo lượt, cho xây dựng căn cứ mới lạ vừa được phát hành 2
Cơ chế xây dựng căn cứ trong Rise of Legend.
hgnbhnb Game nhập vai theo lượt, cho xây dựng căn cứ mới lạ vừa được phát hành 3
Rise of Legend cho phép bạn xây dựng đội quân với nhiều Class khác nhau.

Tất nhiên, game không thể thiếu cơ chế cạnh tranh online, bạn có thể chơi chung với bạn bè để giúp đỡ lẫn nhau, hoặc chiến đấu chống lại những người chơi khác để xem ai mạnh hơn ai. Những tính năng mới mẻ liên quan tới PvP sẽ sớm được nhà phát triển thêm vào trong những bản cập nhật sắp tới.

hgnbhnb Game nhập vai theo lượt, cho xây dựng căn cứ mới lạ vừa được phát hành 4
Mỗi nhân vật trong Rise of Legend sẽ có nhiều tùy chỉnh.
hgnbhnb Game nhập vai theo lượt, cho xây dựng căn cứ mới lạ vừa được phát hành 5
Hệ thống kỹ năng trong Rise of Legend khá đa dạng.

Nhìn chung, game có một nền đồ họa 3D khá sắc nét, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, nhạc nền mang đậm chất nhập vai, cùng với lối chơi khá cuốn hút. Tuy nhiên, do game mới vừa được phát hành ở giai đoạn đầu, nên còn rất nhiều lỗi gây khó chịu cho người chơi, những điều này có lẽ sẽ sớm được khắc phục qua các bản cập nhật mới nhất.

hgnbhnb Game nhập vai theo lượt, cho xây dựng căn cứ mới lạ vừa được phát hành 6
Rise of Legend cung cấp cơ chế chiến đấu theo lượt với những kỹ năng đẹp mắt.

Dưới đây là gameplay của Rise of Legend:

Rise of Legend hiện có sẵn trên Google Play. Đây là một game miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Link Google Play: Android