Game Of The Week: TOP 5 game Mobile mới nên thử qua trong tuần này

Trong bài viết này, Mọt Game sẽ gửi đến anh em danh sách TOP 5 game Mobile mới, chất lượng, vừa được ra mắt trong tuần vừa qua

Vậy là chúng ta đã bước vào những ngày cuối cùng 2022. Đây cũng là khoảng thời gian khá bận rộn với đối với thị trường game, vì chỉ còn một thời gian ngắn để những nhà làm game “chạy nước rút” và tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, tạo tiền đề cho năm mới 2023 bùng nổ.

Trong bài viết này, nhà Mọt sẽ gửi đến bạn đọc danh sách Top 5 Game Mobile vừa được phát hành trong tuần này. Đây đều là những sản phẩm chất lượng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ, trước và sau khi ra mắt.

Game Of The Week: TOP 5 game Mobile mới nên thử qua trong tuần này

TOP 5 game Mobile mới nên thử qua trong tuần này

Ragnarok Arena

Là sản phẩm tiếp theo thuộc vũ trụ Ragnarok, đến từ nhà sản xuất Gravity Game Hub. Ragnarok Arena – một tựa game Idle, thuộc thể loại nhập vai, chiến lược SRPG. Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia vào game là thu thập thật nhiều loại thẻ bài, sau đó sắp xếp thành một đội hình để chiến đấu. Đồng thời, kết hợp những chiến thuật, kỹ năng có sẵn để giao đấu và giành chiến thắng.

Art of Fighting 2

Art of Fighting 2 thuộc  thể loại đối kháng đến từ nhà ACA NEOGEO. Tuy không được đánh giá cao bằng những trò chơi cùng thể loại như King of Fighter hay Samurai Shodown, nhưng gameplay Art of Fighting 2 đề cao yếu tố bất ngờ với những đòn đánh chớp nhoáng, những combo chỉ kéo dài trong khoảng 5-6 hit nhưng có thể kết ngay lập tức kết liễu đối phương. Ngoài ra, những đòn đánh được các võ sĩ tung ra thể hiện đúng chất lượng, phong cách cũng như độ nguy hiểm của họ.

Antioch: Scarlet Bay

Antioch: Scarlet Bay là dự án game trinh thám giải đố đã được ấp ủ từ 6 năm về trước. Nhưng mới đây, Midnight Mood Studio đã chính thức hiện thực hoá dự án này. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một người thám tử. Điểm đặc biệt của tựa game này là bạn không phải phá án một mình mà sẽ có một người cộng sự đắc lực đi cùng. Nhìn chung, đây là tựa game rất đáng để thử cùng bạn thân.

Path of Ra

Tiếp tục là một tựa game giải đố khác, Path of Ra sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình của một nộ lệ nghèo tại vùng đất Ai Cập cổ đại. Sau khi tiến vào Kim Tự Tháp chứa lăng mộ của Pharaoh, anh ta bất chợt nhận ra linh hồn của Pharaoh này đang bị mắc kẹt một cách khó hiểu dưới hình dạng một chữ tượng hình trong lăng mộ của chính mình.

Ngoài ra, trò chơi cũng có những đoạn phim ngắn cực kỳ xúc động, giúp người chơi tìm hiểu thêm về cuộc đời mà Vua Ai Cập và về cái chết đầy oan ức của ông.

Disgaea 4: A Promise Revisited

Disgaea 4: A Promise Revisited là tựa game nhập vai chiến thuật mô phỏng, nằm trong chuỗi series Disgaea do NPH Nippon Ichi Software phát hành lần đầu tiên trên nền tảng PS3 vào năm 2011. Sản phẩm sử dụng lối đánh Turn Based quen thuộc ở nhiều tựa game chiến thuật. Tham gia vào trò chơi, bạn có thể thưởng thức những trận chiến đấu xếp hạng thú vị. Đồng thời, bạn sẽ phải cạnh tranh với những người chơi khác thông qua nhiều chủ đề khác nhau được thay đổi mỗi tuần.

Kết luận

Trên đây là danh sách TOP 5 game Mobile mới, vừa được ra mắt trong tuần vừa qua mà nhà Mọt đã tổng hợp lại được. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật những đề tài về Game vô cùng hấp dẫn, hãy tiếp tục theo dõi để nhận thêm nhiều thông tin thú vị trong tương lai nhé.