Game sinh tồn phát hành SEA của NetEase bị hoãn do dịch COVID-19

QUỐC TẾ_ Disorder là một game sinh tồn bắn súng cạnh tranh dựa trên hình thức đấu đội của NetEase Games. Và game đã phải hoãn ngày ra mắt vì dịch bệnh COVID-19.

Disorder là game sinh tồn đặc sắc được dự kiến phát hành tại các quốc gia Đông Nam Á. Nếu theo đúng lịch trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 02 năm 2020. Nhưng mọi chuyện đã không thể diễn ra theo lịch trình và nhà phát triển NetEase Games thông báo rằng họ sẽ lùi thời điểm ra mẳt trò chơi. Thông báo cụ thể như sau:

“Soldiers, due to the severe epidemic brought by 2019-ncov, the development of our game has been hampered. We are sorry to announce that the SEA release of Disorder has been delayed to March 20th. We will try our best to provide you with an exciting game and thank you very much for your understanding”.

Tam dịch: Gửi các Chiến binh, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp, quá trình ra mắt game đã bị ảnh hưởng. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi phải tạm dừng phát hành game Disorder ở khu vực SEA, thời điểm mới ấn định là ngày 20/03. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cải thiện mang đến một trò chơi thú vị, cảm ơn vì sự thông cảm của bạn”.

Disorder là một game sinh tồn bắn súng cạnh tranh dựa trên hình thức đấu đội nhóm được phát triển bởi NetEase Games. Trong trò chơi này, bạn phải đối đầu với tối đa 100 người chơi, chiến đấu thông qua hình thức nhóm với 4 người chơi. Trò chơi này lấy bối cảnh tương lai vào năm 2030, nơi các phe phái khác nhau đối mặt trong cuộc chiến giành năng lượng hạt nhân, tiền bạc và tài nguyên.

Trò chơi mang đến cho bạn trải nghiệm nhiều nhân vật khác nhau với vũ khí và đặc điểm độc đáo, trải nghiệm chơi trò chơi mới với các nhân vật sở hữu sức mạnh đặc biệt. Game ban đầu được nhận định là bản phát triển dựa trên Apex Legends của EA.