Game thẻ bài siêu hot Void Tyrant đã ra mắt, hãy vào chơi ngay thôi

Tin vui cho những tín đồ của thể loại game thẻ bài khi Void Tyrant mới chính thức ra mắt vào cuối tuần này.

Void Tyrant là một sản phẩm hợp tác giữa Quite Fresh và Armor Games, hứa hẹn sẽ mang lại sự tươi mới cho thể loại game thẻ bài vốn đang cũ kĩ và thiếu đi sự sáng tạo trong ý tưởng phát triển.

Game thẻ bài siêu hot Void Tyrant đã ra mắt, hãy vào chơi ngay thôi - Ảnh 1.

Cách đây không lâu, Void Tyrant đã được cộng đồng game thủ đón nhận một cách nồng nhiệt thông qua phiên bản demo. Thế nhưng kể từ khi Close Beta, không hề có bất thông báo cụ thể nào đến từ Quite Fresh hay Armor Games về việc cho ra mắt phiên bản chính thức. Điều này gây hoang mang cho người chơi, nhất là khi Void Tyrant đang rất được ưa chuộng bởi phần lớn game thủ đều cảm thấy thích thú bởi những gì mà tựa game này đem lại.

May mắn thay, hai nhà đồng sáng lập mới đây đã có những động thái liên quan đến việc phát hành Void Tyrant trở lại với thị trường. Tất cả dường như đã được thay đổi, bổ sung và chỉnh sửa sao cho hoàn thiện nhất có thể. Một câu bông đùa, có lẽ Quite Fresh và Armor Games đã quá chăm chút cho việc hoàn thiện Avoid Tyrant mà quên thúc giục đội ngũ Marketing, truyền thông của mình trong việc sớm ấn định ngày ra mắt và quảng bá tựa game.

Game thẻ bài siêu hot Void Tyrant đã ra mắt, hãy vào chơi ngay thôi - Ảnh 2.

Dành cho những ai chưa thể trải nghiệm Avoid Tyrant trong phiên bản demo trước đó, đây là một tựa game hành động mô phỏng thẻ bài được xây dựng dựa trên cảm hứng lấy từ Blackjack, nơi bạn sẽ phải trải qua rất nhiều màn chơi trong suốt cuộc phiêu lưu, đánh bại mọi kẻ địch và chinh phục những vùng đất đặt chân đến.

Bước vào màn chơi, bạn và đối phương sẽ sở hữu một bộ bài được đánh số từ 1 đến 6 với những hiệu ứng nhất định. Bạn và kẻ địch sẽ thay phiên sử dụng các lá bài nhằm gia tăng sức tấn công trên thanh điểm. Với mức điểm tấn công tối đa là 12, sau một lượt rút, ai có số điểm cao hơn sẽ là người dành được quyền tấn công. Khả năng tấn công của bạn sẽ dựa trên số điểm chênh lệch. Ví dụ như sau một lần rút thẻ, bạn dành được 11 điểm, kẻ địch chỉ được 9, tức là bạn đã hơn 2 điểm và có quyền sử dụng thẻ bài tấn công với giá trị nhỏ hơn 2.

Game thẻ bài siêu hot Void Tyrant đã ra mắt, hãy vào chơi ngay thôi - Ảnh 3.

Nghe có vẻ phức tạp và khó hiểu, nhưng đây thực sự là một tựa game có gameplay vô cùng thú vị. Bên cạnh những lá bài tấn công, bạn cũng sẽ có riêng cho mình những bộ bài mang thiên hướng phòng ngự cũng như các hiệu ứng tạo lợi thế, giúp bạn có thêm khá nhiều cách để giải quyết màn chơi.

Game thẻ bài siêu hot Void Tyrant đã ra mắt, hãy vào chơi ngay thôi - Ảnh 4.

Nếu đã từng ngày đêm mê mẩn những bộ bài Magic của Yugi Oh hay là một fan cứng của thể loại mô phỏng thẻ bài, đây chắc chắn là một tựa game mà bạn không nên bỏ lỡ. Tải ngay Avoid Tyrant dành cho iOS