Game thủ Au kêu trời vì hết Giftcode quá sớm

Au 2 mới ra mắt được 3 ngày nhưng số lượng Giftcode dành cho acc đạt level 30 đã cạn sạch khiến game thủ Au kêu trời vì công sức cày level và nạp thẻ đổ sông đổ biển.

Ngày 15/10 vừa qua, Au 2 đã chính thức ra mắt trên nền tảng mobile, cho các game thủ đam mê Au trải nghiệm game âm nhạc ngay trên đường phố với đồ họa, âm nhạc bắt mắt không thua gì phiên bản PC (Dù một số chế độ đặc biệt không thể có mặt vì lý do kĩ thuật). Cùng với đó, VTC đã khởi động sự kiện chơi Au 2 nhận giftcode Au với các trang phục vĩnh viễn hấp dẫn dành cho game thủ đạt cấp nhất định trong game hay có nạp thẻ.

code4 Game thủ Au kêu trời vì hết Giftcode quá sớm 1

Tuy nhiên chỉ 3 ngày sau khi khởi động sự kiện, nhiều game thủ Au đã phải kêu trời vì mất công cày cuốc lên level 30 và nạp thẻ Au 2 để nhận giftcode giá trị cao nhất nhưng hệ thống đã không còn giftcode để trao giải – có lẽ VTC không lường trước được số người chơi Au 2 lại cao đến vậy. Điều khó khăn là ở chỗ giftcode level 30 đòi hỏi game thủ phải nạp thẻ để được nhận, vì thế không ít vũ công đã rất bức xúc khi bỏ nhiều thời gian chơi game và phải “cúng tiền” mà không nhận được quà, thậm chí một số còn ức chế xóa luôn Au 2 khỏi máy hay lên App Store đánh giá 1 sao cho “bõ ghét”…

code1 Game thủ Au kêu trời vì hết Giftcode quá sớm 2

code2 Game thủ Au kêu trời vì hết Giftcode quá sớm 3

code3 Game thủ Au kêu trời vì hết Giftcode quá sớm 4

giftcode Game thủ Au kêu trời vì hết Giftcode quá sớm 5

Về cơ bản thì Au 2 đã đạt được thành công ngày đầu ra mắt khi lôi kéo được một lượng người chơi tương đối lớn cùng tham gia up level, tuy nhiên có lẽ VTC sẽ muốn điều chỉnh lại kho quà tặng dành cho người chơi Au để nhiều vũ công có cơ hội nhận giftcode giá trị hơn, nếu không thì Au 2 sẽ khó tránh khỏi tình cảnh bị “bom” review như CF Legends sau một vài sự cố event gần đây.