Game thủ bị khóa tài khoản 10 năm nếu hack PUBG Mobile

Thông báo của Tencent Games Security cho biết rằng họ sẽ cấm 10 năm nếu game thủ PUBG Mobile hack game.

Một thông tin đáng chú ý mới đây, nếu game thủ bị phát hiện hack game PUBG Mobile họ sẽ bị cấm chơi đến... 10 năm. Chuyện này hoàn toàn không đùa khi bạn có biết chính Tencent Games Security, cơ quan an ninh môi trường chơi game, đã có thông báo chính thức tới game thủ.

Như thông tin gần đây chúng tôi đã phản ánh, Tencent đã đẩy mạnh công tác truy quét và bắt những đối tượng sử dụng, kinh doanh các phần mềm phá game. Bằng việc phối hợp có hiệu quả với cảnh sát địa phương, thành công ban đầu đã được ghi nhận.

Thông báo từ phía nhà sản xuất cho chiến dịch chống hack PUBG Mobile

Chưa dừng lại ở đó, ở nền tảng mobile vấn nạn hacker, cheater vẫn là phần gây nhức nhối cho nhà sản xuất cũng như game thủ chơi game chân chính. Bằng nhiều biện pháp kiểm soát, Tencent đã phát hiện nhiều băng nhóm hoạt động có tổ chức trong việc gian lận game.

Trước đây, những đối tượng hacker này sẽ bị phía cảnh sát thẩm vấn thêm trước khi quyết định có khởi tổ hay không tùy theo mức độ vi phạm và thái độ thành khẩn khi khai báo. Đây là bài học cảnh tỉnh cho những người có ý định hoặc đang sử dụng, kinh doanh phần mềm tiêu cực trong PUBG Mobile.

Tuy nhiên, nội dung chống hack khi cấm game thủ đến 10 năm khi tham gia "phá game" của Tencent thực sự là "cú đấm thép" để ngăn chặn vấn nạn này. Hi vọng trong thời gian tới, khi nội dung có hiệu lực, một môi trường PUBG Mobile trong sạch sẽ luôn được duy trì.