Game thủ CF Legends bức xúc vì vòng quay VIP mới không còn mảnh ghép TMP

Vòng quay VIP mới cập nhật hôm nay của CF Legends bất ngờ loại bỏ mảnh ghép TMP Angel khiến nhiều game thủ bức xúc vì lỡ cơ hội sở hữu khẩu súng này vĩnh viễn.

Trong những vòng quay VIP gần đây của CF Legends, mảnh ghép TMP-Angel đã được thêm vào để các game thủ chưa có cơ hội sở hữu khẩu SMG VIP bá đạo này có cơ hội ghép vĩnh viễn dễ dàng hơn so với mạo hiểm “may rủi” cùng VQMM gem. Tuy nhiên vì giá các vòng quay khá đắt và tỉ lệ rớt mảnh thấp, không ít xạ thủ chọn giải pháp “tích lũy” mảnh qua từng vòng quay để ghép vĩnh viễn sau. Không may thay, trong cập nhật chiều nay, vòng quay VIP mới đã lẳng lặng bỏ mảnh TMP khỏi danh sách giải thưởng khiến game thủ bức xúc vì không còn cơ hội sở hữu khẩu súng này vĩnh viễn.

mảnh ghép

manhtmp2 Game thủ CF Legends bức xúc vì vòng quay VIP mới không còn mảnh ghép TMP 2

Như KenhTinGame từng tổng kết trong các bài viết trước, những vòng quay VIP gần đây đều khá đắt, để mở full sẽ tốn khoảng 40-50k gem, và vì chỉ có 8 lần mở nên game thủ phải quay vòng VIP tới 2 lần mới nhận đủ được 60 mảnh ghép TMP-Angel. Vì lý do này, nhiều game thủ đã chọn giải pháp chỉ mở vài 3 ô từng vòng VIP để giảm thiểu chi phí và thu thập mảnh ghép TMP-Angel dần dần, tuy mất thời gian nhưng số gem tiết kiệm được rất đáng kể so với việc “khô máu” từng vòng quay, chưa kể nguy cơ trùng các báu vật đã có. Nhưng với việc bỏ mảnh TMP-Angel khỏi hộp báu vật trong update lần này, hiện tại không có cách nào để game thủ kiếm thêm mảnh ghép khẩu súng này trong game, lỡ mất cơ hội ghép TMP-Angel vĩnh viễn một cách đáng tiếc.

manhtmp3 Game thủ CF Legends bức xúc vì vòng quay VIP mới không còn mảnh ghép TMP 3

manhtmp4 Game thủ CF Legends bức xúc vì vòng quay VIP mới không còn mảnh ghép TMP 4

Đây là một kinh nghiệm quý giá cho các xạ thủ CF Legends trong công cuộc sưu tầm mảnh ghép vũ khí hiếm – quà tặng trong các vòng quay VIP có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo, do đó khi bạn đã gần đủ mảnh thì tốt nhất nên “ráng” mà thu thập nốt chứ mạo hiểm chờ các update sau có thể mảnh ghép sẽ không còn nữa đấy.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv