Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để… khiếu nại lỗi mất vật phẩm

Tuy đã bỏ công vượt cả trăm cây số lên tận trụ sở VNG khiếu nại lỗi mất vật phẩm nhưng game thủ Nguyễn Tuấn vẫn chưa có được câu trả lời thỏa đáng…

Lỗi hệ thống dẫn tới mất mát vật phẩm không phải là mới với các game online và CF Legends cũng không ngoại lệ – thông thường, các xạ thủ chỉ cần gửi yêu cầu hỗ trợ có kèm bằng chứng là sẽ được xử lý nhưng có lẽ do “xui xẻo” nên game thủ Nguyễn Tuấn đã không có được câu trả lời như ý – không chịu thua, game thủ này thậm chí còn bỏ công vượt cả trăm cây số từ Vũng Tàu lên tận trụ sở VNG để khiếu nại, ấy vậy mà kết quả vẫn là… con số 0.

trăm cây số

Cụ thể hơn, xạ thủ này đã tốn rất nhiều công sức săn nhân vật Ghost, báu vật cực phẩm của thẻ AI và cuối cùng cũng đạt được kết quả trong ngày 21/5 vừa qua. Không may thay khi chưa kịp kết thúc trận đấu thì xảy ra lỗi khiến Tuấn và toàn bộ đồng đội bị “văng” khỏi trận AI đang chơi dở và khi kiểm tra kho đồ thì không thấy báu vật vừa nhận được, và thẻ AI cũng “một đi không trở lại” – đã sử dụng thẻ, đã trúng báu vật cực phẩm nhưng đồ thì không nhận được do lỗi game.

khieunai3 Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để... khiếu nại lỗi mất vật phẩm 2

khieunai4 Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để... khiếu nại lỗi mất vật phẩm 3

Điều đáng nói ở đây là lỗi do hệ thống CF Legends bị trục trặc nhưng cách trả lời của VNG thì không đồng nhất – bộ phận hỗ trợ cho rằng “vật phẩm nhận được là [Linh kiện] MP5-Jasmine nhưng hiển thị sai thành Ghost” (Điều này trên thực tế không thể xảy ra do danh sách phần thưởng của Thẻ AI không có báu vật trên), còn khi khiếu nại trên group Cộng Đồng CF Legends thì câu trả lời lại là “không có dữ liệu nhận được Ghost của nhân vật trong thời điểm khiếu nại” (Có thể do lỗi hệ thống khiến lịch sử không được ghi lại).

khieunai2 Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để... khiếu nại lỗi mất vật phẩm 4

khieunai5 Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để... khiếu nại lỗi mất vật phẩm 5

Đây là một sự cố khá hi hữu và gây khó xử cho cả 2 bên khi NPH thì căn cứ vào dữ liệu hệ thống còn người chơi thì lưu giữ chứng cứ đã nhận vật phẩm trong game và khó có khả năng giả tạo ảnh chụp trên điện thoại. Hiện tại, theo thông tin KenhTinGame nhận được thì hai bên đã xử lý xong khúc mắc khi VNG chấp nhận chứng cứ của Tuấn và trao trả báu vật cực phẩm Ghost vào kho đồ của xạ thủ này để đền bù lỗi kết nối mạng. Đây cũng là một bài học kinh nghiệm hữu ích cho các xạ thủ CF Legends: Hãy luôn luôn lưu lại các hình ảnh, video trúng giải của mình để lỡ xảy ra sự cố còn có thể cung cấp cho trang hỗ trợ để được xử lý đền bù một cách nhanh nhất nhé.

denbu2 Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để... khiếu nại lỗi mất vật phẩm 6

denbu3 Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để... khiếu nại lỗi mất vật phẩm 7

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv