TIN LIÊN QUAN
Nhờ phạm vi tiếp cận nhân khẩu học và phạm vi chơi trò chơi rộng, game mobile hiện tạo ra 60% chi tiêu cho trò chơi toàn cầu. Con số này cao hơn 3,2 lần so với doanh thu của thiết bị PC hay console.
Trò chơi di động đang có mục tiêu vượt qua 136 tỷ đô la vào năm 2022. Dữ liệu thị trường quý 2 năm 2022 mới nhất của data.ai cho hay điều này có thể đạt được. Các con số mới xác nhận rằng trò chơi trên di động đã tạo ra doanh thu cao hơn 30% trong quý so với quý trước đại dịch của quý 2 năm 2019.
Theo data.ai – Game IQ, nhóm phụ tăng trưởng cao nhất so với quý trước đã sẵn sàng game MMORPG (RPG), thứ 2 là MOBA (hành động) và đứng thứ 3 là trò chơi 4X March-Battle (chiến thuật). Riêng MMORPG (RPG) tạo ra thêm 380 triệu đô la chi tiêu của người dùng trong quý 1 năm 2022, nâng tổng số quý 2 lên hơn 2,4 tỷ đô la, tăng 20% theo quý.
Để có cái nhìn chi tiết về thị trường trò chơi di động trong quý 2 năm 2022, đơn vị quan tâm có thể xem thông tin chi tiết mới thông qua đăng ký email của data.ai.
Theo Chỉ số khu vực quý 2 năm 2022 của data.ai, người dùng có xu hướng dành số giờ chơi game mobile tăng lên thể hiện rõ ở hai thị trường hàng đầu là Indonesia và Singapore, hiện dành 5,7 giờ trung bình mỗi ngày để chơi game và dùng app mobile.
Đây là những con số cụ thể trong một báo cáo tiết lộ cho thấy rằng sự chú ý của người dùng với game mobile thông thời gian hoạt động. Trên thực tế, người dùng đã giảm gấp đôi thời gian sử dụng điện thoại thông minh so với trước kia.
Bên cạnh đó, hơn 70% người chơi game mobile “hardcore” sở hữu điện thoại di động cao cấp so với các nhóm người chơi khác, cho thấy rằng họ có khả năng chi tiêu lớn hơn. Hơn một nửa trong số ba nhóm này có ít nhất thanh toán hàng tuần cho các trò chơi so với các nhóm game di động khác.
data.ai là nhà cung cấp dịch vụ ước tính thị trường di động. Bạn có thể đăng ký với bất kỳ ở bất kỳ khu vực nào trên toàn cầu. Hãng luôn cung cấp những số liệu, phân tích chi tiết, khách quan về tình hình game thế giới.