Game thủ chơi "ngông", vung tay 16 000 UC trong PUBG Mobile để mở hòm và cái kết

Nạp tiền để có được số tiền 16 000 UC trong PUBG Mobile, game thủ xài hết trong vòng "một nốt nhạc". Dành cả thanh xuân để mở hòm, game thủ có được gì?

Một trong những cách để có được nhiều đồ là mở hòm trong Royale Pass. Với số UC ít ỏi bạn có đa phần người chơi sẽ mở rất dè dặt. Tuy nhiên video dưới đây cho thấy sự "vung tay quá trán" đến từ một gamer khi dùng hết hơn 16 000 UC chỉ trong tích tắc và chỉ để mở hòm.

Hòm trong PUBG Mobile không chỉ có những loại trang phục quý hiếm mà không ít những khẩu súng mà chỉ bằng cách này bạn mới sở hữu được. Và tất nhiên để có những món đồ quý không phải dễ dàng, có khi bạn phải mất hàng giờ, hàng chục giờ đồng hồ nếu may mắn mở được.

Không phải ai cũng nhiều tiền để nạp game để có UC để mở hòm PUBG Mobile. Nhưng quả thực có nhiều UC như game thủ trong clip thì mở đã tay thật. Rất nhiều loại vũ khí, trang bị bạn đã từng chơi hoặc từng mặc song cũng có những loại mà bạn có nằm mơ cũng không dám nghĩ.

Nói chung tùy từng điều kiện mỗi người mà bạn có thể trải nghiệm PUBG Mobile riêng trong Royale Pass. Người có ít dùng ít, người có nhiều dùng nhiều. May mắn thay game thủ trong video đã mở được vật phẩm Wadu - một item khá hiếm trong PUBG Mobile, không phải ai cũng sở hữu.

Mở đồ trong PUBG Mobile như đánh canh bạc, may hơn thua. Chúc bạn luôn may mắn khi mở hòm trong game.