Game thủ hack ZingSpeed Mobile sẽ phải đối mặt với án phạt khóa tài khoản… 10 năm

Kể từ thời điểm tựa game ZingSpeed Mobile chính thức ra mắt, hàng chục tài khoản trong đó có cả những tài khoản Level cao đã bị NPH VNG khóa tài khoản do sử dụng phần mềm/ công cụ thứ 3 can thiệp vào game

Ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 18/12/2018, ZingSpeed Mobile (tên gốc là QQSpeed Mobile) là tựa game đua xe 3D trên di động, được phát triển dựa trên bản gốc ZingSpeed rất được yêu thích trong cộng đồng game thủ Việt từ những năm 2000. Sau gần một thập kỷ đồng hành, ZingSpeed chính thức có mặt trên di động, trở thành “tựa game bỏ túi” cho những ai đam mê dòng game đua xe đạo cụ đặc sắc này. ZingSpeed Mobile được coi như một làn gió mới tới game thủ Việt trong một năm tràn ngập những tựa game thể loại sinh tồn (PUBG Mobile, RoS,…) hay nhập vai (Lineage 2 Revolution, MU Strongest, MU Awaken…)

Tuy nhiên cũng giống như khá nhiều tựa game hot khác, mặc dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa được 1 tháng nhưng ZingSpeed Mobile cũng đã bắt đầu xuất hiện tình trạng người chơi cố tình hack/cheat để đạt được lợi thế trong đường đua. Điều này là khó thể tránh khỏi khi mà ZingSpeed đã ra mắt trước ở những thị trường khác nên những phần mềm/ công cụ thứ 3 can thiệp vào game không khó để tìm thấy trên mạng

Đây là án phạt cụ thể dành cho game thủ ZingSpeed Mobile nếu vi phạm
Đây là án phạt cụ thể dành cho game thủ ZingSpeed Mobile nếu vi phạm

Và để đối phó với tình trạng này, NPH VNG đã phải chính thức ra thông báo về án phạt dành cho các game thủ ‘xấu tính’ này. Theo đó, án phạt với những tài khoản hack lần đầu sẽ là cảnh cáo 7 ngày sau đó sẽ tăng dần và tối đa có thể lên tới… 10 năm.

Một phần danh sách tài khoản đã bị tạm khóa 7 ngày
Một phần danh sách tài khoản đã bị tạm khóa 7 ngày

Ngay sau khi đưa ra thông báo xử phạt thì NPH VNG cũng công khai danh sách tài khoản bị khóa với không ít những tài khoản có Level cao.

Sau khi kiểm tra và xét duyệt một số tài khoản vi phạm trong ZingSpeed Mobile vừa qua do thông tin từ các Racer cung cấp cho Quýt Nhỏ, Quýt rất cảm ơn mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ! Quýt Nhỏ sẽ xử lý nghiêm các tài khoản của Racer vi phạm.

Quýt Nhỏ cùng Ban Điều Hành sẽ nổ lực mang đến một Thế Giới Đua Xe công bằng, nơi các Racer có thể chứng minh tài năng, kỹ thuật của bản thân một cách thoải mái nhất và công bằng nhất!!!!

Quýt Nhỏ sẽ tiến hành kiểm tra và xét duyệt liên tục theo  chu kỳ 7 ngày/ 1 lần , khi phát hiện sẽ xử lý nghiêm ngay các trường hợp vi phạm.

Trải nghiệm ngay ZingSpeed Mobile tại

https://zpm.onelink.me/YclB/PR

Trang chủ:

https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/