Game thủ “hơi bực” vì hẹn mãi mà Poke M vẫn chưa có dấu hiệu ra mắt - Game Mobile

Lại một tựa game mang chủ đề đậm chất hoài cổ sắp được VTC Game trình làng... Bối cảnh về thế giới thú cưng Pokemon, bạn có thấy hấp dẫn không?

Pokemon luôn là đề tài màu mỡ để các nhà làm game chọn để chinh phục trái tim game thủ, bởi họ biết dù có bao nhiêu game như thế này ra đời thì chắc chắn fan cuồng thú cưng cũng sẽ không ngần ngại tải về chơi thử. Đôi khi chẳng cần biết hay dở như thế nào, trước mắt họ chỉ cần bước chân vào cốt để xin 1 tấm vé quay về tuổi thơ đầy hoài niệm của chính mình.

Game thủ “hơi bực” vì hẹn mãi mà Poke M vẫn chưa có dấu hiệu ra mắt

Trong miền kí ức đó, tuổi thơ của khá nhiều người đều có sự gắn kết thú vị với tượng đài Pokemon, tựa game khiến người người mất ngủ với giấc mơ trở thành 1 bậc thầy luyện thú tài ba. VTC Game đang cố thực hiện điều đó khi chuẩn bị cho “bùng nổ” sản phẩm đang khá được mong đợi mang tên Poke M, hay còn gọi là Đấu Trường Quái Thú.

Game thủ “hơi bực” vì hẹn mãi mà Poke M vẫn chưa có dấu hiệu ra mắt

Xuất hiện từ tháng 10/2019, Poke M gây thu hút mạnh với loạt hình ảnh dễ thương của hàng loạt loài thú trong Pokemon, fan cuồng trông ngóng từng ngày và nhà phát hành hứa hẹn game dự kiến ra mắt trong tháng 11. Tuy nhiên đến nay đã gần hết tháng 12 mà người chơi vẫn chưa thấy dấu hiệu nào khá hơn, và họ đang cảm thấy hơi chán nản vì việc chờ đợi khá lâu lắc này.

VTC Game bất ngờ trình làng siêu phẩm dancing phong cách 18+
Dự kiến, tựa game mới mang tên Au Mix của nhà phát hành VTC Game sẽ được bùng nổ vào cuối năm 2019, hòa cùng giai đoạn diễn ra hàng loạt dịp lễ tưng bừng.

Liệu VTC Game có kịp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Poke M của đông đảo người chơi trong những ngày cận kề cuối năm này không? Hãy cùng chờ đón!

Game thủ “hơi bực” vì hẹn mãi mà Poke M vẫn chưa có dấu hiệu ra mắt

Nếu bạn chưa biết thì Poke M là game mobile tái hiện lại trò chơi Pokemon GBA huyền thoại, giúp bạn tìm lại những trải nghiệm chơi game máy cầm tay thuở nào. Hệ thống game theo đúng nguyên tác với 17 loại thuộc tính, hơn 800 loài pokemon và vẫn liên tục được tăng thêm, 354 loại kỹ năng theo nguyên tắc. Được biết, pokemon tiến hóa tới dạng cao nhất là Mega.

Game thủ “hơi bực” vì hẹn mãi mà Poke M vẫn chưa có dấu hiệu ra mắt

Game sở hữu hệ thống chiến đấu thủ công GBA 1vs1, thám hiểm dã ngoại bắt pokemon, mở trứng màu nhận pokemon, bắt thần thú dã ngoại, PVP thời gian thực, thi đấu liên server… Ngoài ra, người chơi đạt cấp độ 30 có thể mang tối đa 6 pokemon trong 1 trận đấu. Giống như cách thi đấu cổ điển, mỗi người chỉ được phép gọi 1 pokemon tham gia đánh theo hình thức 1vs1. Ngoài ra trong trận đấu, bạn được phép sử dụng vật phẩm hồi sức, thay đổi pokemon khi pet của mình hết HP.

Game thủ “hơi bực” vì hẹn mãi mà Poke M vẫn chưa có dấu hiệu ra mắt

Những ai từng gắn liền tuổi thơ dữ dội trên các máy điện tử cầm tay đang cực kỳ thích thú vì họ cảm giác Poke M sẽ giúp mình sống lại khoảng thời gian đáng nhớ ấy.

Để tham khảo thêm về Poke M, bạn đọc có thể VÀO ĐÂY.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e