Game thủ Liên Quân đi học được thầy giáo bật ĐTDV cho xem, nhưng nhìn thứ trên TV thì hụt hẫng bất ngờ

Đấu Trường Danh Vọng của Liên Quân Mobile đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và cũng từ đó tạo nên nhiều câu chuyện tương đối thú vị của game thủ Liên Quân.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân của Liên Quân Mobile đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Dù mới chỉ vòng bảng thôi nhưng giải đấu thường niên này của Liên Quân đã tạo nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Mới đây, trận siêu kinh điển diễn ra giữa Saigon Phantom và Team Flash đã thu hút được số người xem trực tiếp cao nhất cùng thời điểm lên tới 413.562 lượt xem.

Game thủ Liên Quân đi học được thầy giáo bật ĐTDV cho xem, nhưng nhìn thứ trên TV thì hụt hẫng bất ngờ - Ảnh 1.

Có thể nói, sự quan tâm của cộng đồng game thủ Liên Quân dành cho giải đấu danh giá nhất Việt Nam của tựa game này là rất lớn. Đặc biệt trong mùa giải này, sự chú ý được dồn vào “cựu vương” Team Flash là rất lớn bởi sự thay đổi khá nhiều ở vị trí HLV và đội hình chính cũng như sự nổi lên của các gương mặt khác như Saigon Phantom khiến sự cạnh tranh của ĐTDV mùa Xuân năm nay là vô cùng căng thẳng.

Game thủ Liên Quân đi học được thầy giáo bật ĐTDV cho xem, nhưng nhìn thứ trên TV thì hụt hẫng bất ngờ - Ảnh 2.

Mới đây, một game thủ Liên Quân Mobile mà cụ thể là fan của Team Flash đã khoe bức ảnh chụp tại khu vực được cho là giảng đường của một trường đại học nào đó. Điều thú vị là giảng đường này được trang bị một chiếc TV khá lớn và trên đó thì lại đang bật trận đấu diễn ra giữa Team Flash và Cerberus Esports.

Hình ảnh này đã khiến cho cộng đồng game thủ Liên Quân nói chung cũng như fan của Team Flash nói riêng thấy vô cùng thích thú bởi cho thấy được niềm đam mê cũng như sự hâm mộ của fan dành cho đội tuyển và trò chơi của mình. Nhiều người còn nhận định rằng “Thầy giáo là fan Liên Quân chắc luôn”.

Game thủ Liên Quân đi học được thầy giáo bật ĐTDV cho xem, nhưng nhìn thứ trên TV thì hụt hẫng bất ngờ - Ảnh 3.

Thế nhưng, kết quả hiển thị trên màn hình lại khiến cho nhiều người không khỏi cảm thấy hụt hẫng, đặc biệt là fan của Team Flash khi đội tuyển của mình đã thua trắng trước Cerberus Esports. Trận đấu này diễn ra trước trận siêu kinh điển với Saigon Phantom.

Như vậy, Team Flash đã trải qua hai thất bại liên tiếp. Điều này có thể gây ít nhiều khó khăn đối với đội tuyển này trong việc giành lại ngôi vương từ đại kình địch, tuy nhiên nếu sớm lấy lại được tinh thần và phong độ của một “nhà vua” thì rất có thể Team Flash sẽ trở lại với chính mình. Hãy cùng đợi thời gian trả lời nhé.