Game thủ Liên Quân lại sắp “cạn máu”: Đây là ngoại hình và full hiệu ứng cực đỉnh của Nezuko, giá sẽ cực chát?

Liên Quân hợp tác với Demon Slayer là một tin vui, còn tin buồn là khả năng giá skin sẽ không rẻ.

Vào ngày hôm qua, Liên Quân Mobile đã đưa ra thông báo hợp tác với thương hiệu Demon Slayer. Cụ thể như sau: "Liên Quân Mobile" và "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" chuẩn bị hợp tác thương hiệu! Liên Quân Mobile" x "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" Hợp tác thương hiệu đặc biệt Lễ Hội 5v5 chuẩn bị ra mắt!”

Game thủ Liên Quân lại sắp “cạn máu”: Đây là ngoại hình và full hiệu ứng cực đỉnh của Nezuko, giá sẽ cực chát? - Ảnh 1.

Được biết, Nezuko Kamado và Tanjiro Kamado sẽ được hóa thành các bộ skin cực đỉnh trong Liên Quân Mobile. Nhiều khả năng, giá thành của các skin này sẽ không hề rẻ. Theo Archangel Aov thì ngoại hình và hiệu ứng kỹ năng của Nezuko sẽ vô cùng đẹp mắt. Trang phục này sẽ dành cho Keera, một trong những sát thủ lẫy lừng trong Liên Quân Mobile.

Đa phần game thủ sau khi nhìn thấy tạo hình mới của Keera trong diện mạo của Nezuko đều cảm thấy choáng ngợp. Tất nhiên, người chơi cũng dự đoán rằng cái giá mà game thủ Liên Quân phải bỏ ra sẽ không hề rẻ một chút nào, tương tự như các lần hợp tác trước của Liên Quân và các thương hiệu đình đám.

Game thủ Liên Quân lại sắp “cạn máu”: Đây là ngoại hình và full hiệu ứng cực đỉnh của Nezuko, giá sẽ cực chát? - Ảnh 2.

Cre: Archangel Aov

Điều này cũng không hề khó hiểu khi mà khi quyết định hợp tác và mua bản quyền hình ảnh của các thương hiệu như Demon Slayer, One Punch Man… thì Garena sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ. Việc bán skin dưới dạng giá Quân huy hoặc sự kiện giá rẻ là một trong số những cách để Liên Quân tái thu hồi số tiền bỏ ra, đồng thời cũng để nâng tầm những skin được cho là sẽ có bậc khá cao này.

Đây cũng là điều được đa phần game thủ Liên Quân ủng hộ bởi skin thương hiệu không chỉ đẹp về ngoại hình và hiệu ứng mà còn là để phần nào chứng minh sự chịu chơi của game thủ, nhất là với những bộ trang phục quý hiếm hữu hạn thì lại càng khiến cho game thủ “nở mày nở mặt” trước sự trầm trồ của đồng đội khi vào trận.

Với Demon Slayer và Nezuko – Keera thì nhiều khả năng, game thủ Liên Quân sẽ có một bộ trang phục đẹp mắt về ngoại hình cũng như hiệu ứng và đương nhiên, giá tiền bỏ ra khả năng cao cũng sẽ tỉ lệ thuận với độ đẹp mà thôi.

http://kenhtingame.com/game-thu-lien-quan-lai-sap-can-mau-day-la-ngoai-hinh-va-full-hieu-ung-cuc-dinh-cua-nezuko-gia-se-cuc-chat-20220426152333501.chn