Game thủ Liên Quân Mobile than vãn: "Mất 2 - 7 triệu đồng cho Tulen Hoàng Kim"

Vị tướng pháp sư rất được yêu thích trong Liên Quân Mobile là Tulen vừa có thêm skin mới thuộc diện cực phẩm có tên: Tân Thần Hoàng Kim.

Vẽ bùa là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong Liên Quân Mobile kể từ phiên bản Mùa Đông Kỳ Thú. Nhắc tới vẽ bùa thì bất cứ người nào từng trải nghiệm 2 tựa game Onmyoji thuộc 2 thể loại MOBA và turn-based của NetEase Games đều không thấy lạ lẫm. Thông qua tính năng "hội họa" này, người chơi sẽ nhận về những thức thần (game đánh theo lượt) và trang phục tướng (game MOBA) một cách ngẫu nhiên. Trong Liên Quân Mobile, tính năng vẽ bùa cũng sẽ giúp người tham gia nhận về tướng hoặc trang phục vĩnh viễn nếu may mắn. Mới đây, Tulen Tân Thần Hoàng Kim là món quà hấp dẫn nhất được Garena bổ sung vào tính năng Vẽ Bùa, thay cho Airi Bạch Kiemono.

Game thủ Liên Quân Mobile than vãn: Mất 2 - 7 triệu đồng cho Tulen Hoàng Kim - Ảnh 1.

Tulen Tân Thần Hoàng Kim là món quà hấp dẫn nhất được Garena bổ sung vào tính năng Vẽ Bùa.

Game thủ muốn vẽ bùa vẫn sẽ phải mua vật phẩm có tên là "Giấy cuộn", gồm 2 loại là bậc A và bậc S, mức giá cụ thể như sau:

Giấy cuộn bậc A: Giá 1 Quân Huy hoặc 50 vàng. Dùng 10 cuộn để vẽ bùa thông thường

Giấy cuộn bậc S: Giá 6 Quân Huy. Dùng 10 cuộn để vẽ bùa cấp cao.

Game thủ Liên Quân Mobile than vãn: Mất 2 - 7 triệu đồng cho Tulen Hoàng Kim - Ảnh 2.

Phần thưởng khi game thủ vẽ Bùa cao cấp sẽ có Khóa tuyệt sắc.

Giấy cuộn bậc A chỉ vẽ Bùa thông thường, để sở hữu Tulen Hoàng Kim thì game thủ phải vẽ Bùa cao cấp, tức là phải đầu tư mua giấy cuộn bậc S. Với yêu cầu phải có 10 cuộn mới được 1 lượt vẽ, thì game thủ sẽ phải chi 60 Quân Huy cho vẽ bùa cấp cao. Nếu chọn vẽ cùng lúc 5 lần thì họ sẽ tốn 300 Quân Huy. Nhưng nếu chấp nhận tiến hành quay 5 lần sẽ nhận được 6 phần quà từ tính năng vẽ bùa. Quy trình để nhận Tulen Hoàng Kim sẽ là: game thủ mua giấy cuộn bậc S, tham gia vẽ Bùa để nhận "Khóa tuyệt sắc". Khi tích đủ 150 Khóa thì họ đổi được Tulen Hoàng Kim trong giao diện đổi khóa.

Game thủ Liên Quân Mobile than vãn: Mất 2 - 7 triệu đồng cho Tulen Hoàng Kim - Ảnh 3.

Khóa tuyệt sắc rớt ra khi quay.

Game thủ Liên Quân Mobile than vãn: Mất 2 - 7 triệu đồng cho Tulen Hoàng Kim - Ảnh 4.

Tích 150 Khóa, game thủ sẽ đổi được Tulen Hoàng Kim.

Theo như khảo sát của game thủ tham gia chơi Vẽ Bùa bậc S thì họ đã phải chi số tiền từ 2 - 7 triệu đồng cho item Tulen Hoàng Kim. Đây là số tiền khá lớn nếu so với các tính năng khác như quay Kho Báu kiếm Đá Quý, vòng quay trang phục trên website của Garena. Liên Quân Mobile rõ ràng là tựa game rất biết tạo nên đẳng cấp cho game thủ thuộc diện có điều kiện kinh tế mạnh. Trong khi những người ít nạp thẻ thì cũng không phải quá buồn vì họ có thể lựa chọn các skin bậc A vừa với túi tiền của bản thân.

Game thủ Liên Quân Mobile than vãn: Mất 2 - 7 triệu đồng cho Tulen Hoàng Kim - Ảnh 5.

Game thủ tên Tuấn chia sẻ: "Tôi mất hơn 5 triệu đồng, tương ứng khoảng 11 nghìn Quân Huy mới đổi được Tulen Hoàng Kim"

Game thủ Liên Quân Mobile than vãn: Mất 2 - 7 triệu đồng cho Tulen Hoàng Kim - Ảnh 6.

Game thủ khác tên Thành thì khoe mình phải mất tới... 7 triệu đồng mới tích đủ 150 khóa tuyệt sắc.

Game thủ Liên Quân Mobile than vãn: Mất 2 - 7 triệu đồng cho Tulen Hoàng Kim - Ảnh 7.

Game thủ khác thì chia sẻ ảnh này phải chi ít nhất hơn 2 triệu đồng cho skin mới của Tulen.

Quả thật, Liên Quân Mobile VN không phải ngẫu nhiên mà sở hữu máy chủ thử nghiệm, trở thành server "quyền lực" của Arena of Valor. Chính sự ủng hộ nhiệt thành của hàng triệu game thủ Việt mà trò chơi này đang thực sự có một "nền tảng" rất sung mãn, trái ngược hoàn toàn với nhiều rất nhiều server khác đang sống lay lắt trên thế giới.