Game thủ nói gì trong ngày đầu trải nghiệm Thái Cực 3D của Funtap? - Game Mobile

Theo ý kiến của đông đảo người chơi, Thái Cực 3D được xem là game có hình ảnh chất lượng nhất của Funtap trừ trước đến nay.

Thái Cực 3D đã chính thức ra mắt vào sáng ngày 5/12 và ngay khi cánh cổng được mở, đông đảo game thủ đã ùa vào như đàn ong vỡ tổ. Rất nhanh ngay sau đó, mọi bản đồ của game nhanh chóng kẹt cứng bởi đâu đâu cũng toàn người là người. Khung cảnh cực kỳ sôi động.

Game thủ nói gì trong ngày đầu trải nghiệm Thái Cực 3D của Funtap?

Tuy nhiên cũng do vậy nên tình hình giật lag cũng diễn ra khá nhiều, có người chơi bị đứng hình 1 chỗ suốt thời gian dài và chẳng thể thực hiện được thao tác nào. Do là bản Alpha Test nên cộng đồng cũng không gay gắt lắm và hiện tại nhà phát hành vẫn đang thu thập các lỗi để nhanh chóng xử lý triệt để. Nhìn chung, cách Funtap chăm sóc khách hàng ở những trường hợp như thế này luôn nhanh chóng và nhiệt tình, đây được xem là 1 điểm cộng lớn để game thủ giảm bớt sự bức xúc của mình hơn.

Game thủ nói gì trong ngày đầu trải nghiệm Thái Cực 3D của Funtap?

Người chơi thực sự choáng ngợp trước khung cảnh cũng như nhân vật quá đẹp của Thái Cực 3D. Từng chi tiết dù rất nhỏ cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng từ biểu cảm đến cử động nhân vật, thậm chí hiệu ứng lá cây ngọn cỏ trông khá là tinh tế, mượt mà.

Game thủ nói gì trong ngày đầu trải nghiệm Thái Cực 3D của Funtap?

Người chơi được chọn 1 trong 4 lớp nhân vật để gia nhập giang hồ gồm: Nga My, Minh Giáo, Thiếu Lâm và Võ Đang. Chỉ Minh Giáo và Võ Đang là có thể chọn giới tính nam – nữ, riêng Thiếu Lâm toàn nhận nam và Nga My thì bạn hiểu rồi đó, nữ giới làm chủ thiên hạ.

Tạo hình 4 nhân vật đều rất quen thuộc với những fan cuồng yêu thích thể loại kiếm hiệp nhập vai. Thiếu Lâm uy nghiêm trong chiến giáp mang hơi hướng cà sa màu vàng đồng, Võ Đang vẫn trung thành với màu xanh nền nã và Nga My yểu điệu thục nữ với sắc hồng quen thuộc. Duy chỉ có Minh Giáo là khác biệt khi trang phục lấy màu tím làm chủ đạo, bình thường ở nhiều game khác, chúng ta đã quá quen với hình tượng Minh Giáo rực lửa, siêu ngầu trong sắc đỏ mang hơi thở của lửa thánh hỏa.

Game thủ nói gì trong ngày đầu trải nghiệm Thái Cực 3D của Funtap?

Có lẽ vì sự lạ lẫm này nên trong ngày game chính thức ra mắt, Minh Giáo trở thành nhân vật chiếm số lượng áp đảo so với các phái khác, đông đảo game thủ có cùng chung ý kiến muốn thử xem môn phái này có gì đặc biệt trong thế giới Thái Cực 3D…

Game thủ nói gì trong ngày đầu trải nghiệm Thái Cực 3D của Funtap?

Với bộ cài dưới 500mb, Thái Cực 3D trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều game thủ bởi nó không kén điện thoại như nhiều game cùng thể loại… Mà đặc biệt lại còn đẹp “bất chấp” chứ không phải dạng vừa đâu. Dự là trong tương lai, cộng đồng Thái Cực 3D sẽ có rất nhiều ảnh tự sướng tuyệt vời với khung cảnh hữu tình ở đây.

Trai xinh gái đẹp tích cực “show hàng” để được đến Dubai cùng Cửu Kiếm 3D
Tháng 12 này, đối với game thủ Cửu Kiếm 3D dường như săn kẻ thù đã không còn quan trọng bằng việc săn vé đến Dubai tráng lệ.

Để tham khảo thêm thông tin cũng như tải Thái Cực 3D về trải nghiệm thử, người chơi có thể vào các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/thaicuc3dfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/thaicuc3dfuntap/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e