Game thủ phát cuồng khi trợ lý ảo mới của Samsung trở thành nữ chính trong tựa game người lớn nổi tiếng

Tưởng rằng nữ trợ lý ảo của Samsung chỉ trở thành đề tài của các meme 18 , ai ngờ game thủ còn làm được điều mạnh hơn thế.

Chắc chắn trong những ngày vừa qua, người sướng nhất chính là các Samfan. Không phải bởi vì Samsung đã đánh bại được Apple hay ra mắt một flagship mới mà nhân vật chính lại là nữ trợ lý ảo mới của hãng này. Cô nàng đang trở thành đề tài bàn tán không chỉ bởi các Samfan mà còn của cộng đồng đam mê công nghệ trên toàn cầu, và đương nhiên không thể không nhắc tới game thủ, những người luôn có khả năng biến những điều không thể thành có thể.

Game thủ phát cuồng khi trợ lý ảo mới của Samsung trở thành nữ chính trong tựa game người lớn nổi tiếng - Ảnh 1.

Cần phải nhắc lại một chút, Sam được thiết kế bởi công ty kỹ thuật số tại Brazil có tên là Lightfarm, đây chính là đơn vị đã công bố hình ảnh và thiết kế đồ họa của nữ trợ lý ảo này. Nếu ai tinh ý có thể thấy, Sam được tạo hình rất giống với phong cách tương tự của Pixar. Theo báo Lao Động thì “báo cáo mới nhất của Polygon tiết lộ, Sam thực sự không phải là trợ lý ảo chính thức của Samsung. Nữ trợ lý ảo 3D này là một phần của một dự án bị từ chối và bị xóa bỏ.

Game thủ phát cuồng khi trợ lý ảo mới của Samsung trở thành nữ chính trong tựa game người lớn nổi tiếng - Ảnh 2.

Các hình ảnh được Lightfarm tạo ra cho Samsung nhưng sản phẩm cuối cùng chưa bao giờ được đưa vào bất kỳ chiến dịch nào.”.

Tuy nhiên thì cô nàng lại trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết bởi cách tạo hình xinh xắn cùng thân hình có phần bốc lửa của mình. Chính điều này đã thôi thúc sự sáng tạo không ngừng của game thủ và như vậy, một “nữ chính” trong sản phẩm game 18+ chính thức ra đời.

Game thủ phát cuồng khi trợ lý ảo mới của Samsung trở thành nữ chính trong tựa game người lớn nổi tiếng - Ảnh 3.

Vừa qua, trên một diễn đàn mạng xã hội Facebook, game thủ truyền tay nhau hình ảnh nữ trợ lý ảo Sam đã trở thành nhân vật trong tựa game 18+ nổi tiếng, một trò chơi 18+ 3D được phát triển bởi công ty chuyên làm game 18+ nổi tiếng của Nhật là Illusion.

Game thủ phát cuồng khi trợ lý ảo mới của Samsung trở thành nữ chính trong tựa game người lớn nổi tiếng - Ảnh 4.

Với việc biến Sam trở thành nữ chính cùng các lựa chọn đậm chất mô phỏng trong sản phẩm này đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy tò mò. Vậy mới thấy, tính sáng tạo của game thủ trên toàn cầu quả thật là… “không thể tin nổi” khi họ có khả năng bắt trend rất nhanh và biến những điều dường như “rất vô lý nhưng lại cực kỳ thuyết phục”.