Game thủ Tam Anh Chiến mobile san sẽ bí quyết để tìm đội hình tối ưu nhất

Cơ chế “nối chiêu” lạ lẫm của Tam Anh Chiến Mobile khiến nhiều cao thủ phải chia sẽ cách cho newbie tạo dựng những đội hình hiệu quả nhất.

Cũng như tất cả các game thẻ bài theo lượt khác, lực chiến là con số thể hiện sức mạnh độ hình của bạn. Tuy vậy trong Tam Anh Chiến Mobile ngoại trừ trang bị, thần thú, trận pháp ra thì việc lựa chọn một đội hình tối ưu để kích lực chiến cũng là một quyết định quan trọng.

Chính ngay trong group của tựa game này cũng có vô số các bài đăng hướng dẫn người chơi cách tìm ra hướng dẫn chơi tối ưu nhất :

game-thu-tam-anh-chien-mobile-chia-se-bi-quyet-xay-doi-hinh
game-thu-tam-anh-chien-mobile-chia-se-bi-quyet-xay-doi-hinh

Nhưng không chỉ đơn giản là gom hàng tất cả các tướng sao to là bạn có thể làm trùm trong game được. Mà bạn cần phải để ý nhiều yếu tố như quan chức, duyên và điểm kỹ năng… Thậm chí một thứ rất riêng của Tam Anh Chiến mobile đó là việc đội hình có số liên kích càng nhiều thì lực chiến của bạn sẽ càng cao và chiến rất khác biệt. Sở hữu bộ liên kích cộng thêm cùng duyên tướng tốt thì chỉ số đội hình sẽ tăng rất nhiều

game-thu-tam-anh-chien-mobile-chia-se-bi-quyet-xay-doi-hinh

Vậy thì mấu chốt để có càng nhiều liên hoàn kích là gì? Về cơ bản, bạn sẽ cần chiêu mộ đúng các tướng, đúng các hiệu ứng mà mình cần. Để làm được điều này, hãy xem qua bảng kỹ năng của từng nhân vật. Ở phần kỹ năng Truy Kích, mỗi vị tướng sẽ chỉ kích hoạt liên hoàn kích khi bạn đã buff được hiệu ứng tương ứng lên mục tiêu. Đây chính là cách để xác định những cái tên mà mình đang cần.

game-thu-tam-anh-chien-mobile-chia-se-bi-quyet-xay-doi-hinh

Điều tiếp theo cần ghi nhớ là thứ tự đánh của các tướng. Yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ tới số lần liên hoàn kích. Chỉ cần một tướng có tốc cao hơn, được đánh trước thì thứ tự “nối chiêu” sẽ bị thay đổi hoàn toàn. Đặc biệt là khi lên cấp cao, người chơi sẽ mở thêm được tính năng Trận pháp. Khi ấy, mỗi vị trí trong trận hình sẽ được buff một chỉ số khác biệt nên cần lưu ý để giữ vững combo của mình.

Tuy rằng rắc rối là thế nhưng Tam Anh Chiến Mobile lại có cái chất rất riêng của một tựa game chiến thuật thẻ tướng. Bạn phải suy nghĩ tìm tòi rất nhiều thứ chứ không chỉ có “lấy thịt đè người là được”

Trang chủ: https://tamanhchien.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamanhchienmzgame/