Game thủ Tam Sinh Tam Thế H5 ồ ạt kiến tạo bang hội trước ngày mở cửa

Trước ngày ra mắt 15/05, hàng loạt game thủ Tam Sinh Tam Thế H5 đã rục rịch tuyển thành viên tạo dựng thế lực cùng nhau cày cuốc

Dù ngày mai mới là ngày ra mắt chính thức của Tam Sinh Tam Thế H5 thế nhưng cộng đồng game thủ của trò chơi này đã rủ nhau tạo lập bang hội từ vài ngày trở lại đây. Do là một tựa game được xây dựng theo lối chơi MMORPG thế nên bang hội là tính năng không thể thiếu tạo nên một xã hội thu nhỏ trong Tam Sinh Tam Thế H5.

screenshot_2 Game thủ Tam Sinh Tam Thế H5 ồ ạt kiến tạo bang hội trước ngày mở cửa 1

Và tất nhiên, tên của những bang hội mới mở trong trò chơi cũng dựa trên những cái tên từ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Cửu Vĩ Hồ, Thiên Tộc, Dạ Hoa, Bạch Thiển là những từ tạo nhiều cảm hứng nhất cho gamer Tam Sinh Tam Thế H5.

screenshot_3 Game thủ Tam Sinh Tam Thế H5 ồ ạt kiến tạo bang hội trước ngày mở cửa 2Ngoài ra, số đông game thủ cũng hết sức quan tâm đến cơ chế hoạt động của bang hội trong Tam Sinh Tam Thế H5 như cách thức lập bang, nguyên liệu cần để lập bang hay chức vụ quan trọng trong hệ thống bang. Qua đó, những người chơi mới có thể phân cấp các hoạt động dành cho thành viên trong bang hội.

31870655_983505621807876_1567137328978198528_o Game thủ Tam Sinh Tam Thế H5 ồ ạt kiến tạo bang hội trước ngày mở cửa 3

Là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng HTML 5, Tam Sinh Tam Thế H5 cho phép người chơi trải nghiệm trên cả nền tảng điện thoại và PC. Game thủ sẽ không cần quá lo lắng về cấu hình cũng như tốn RAM gây nóng máy. Trái lại, việc có thể chơi game trên trình duyệt web điện thoại, cho phép người chơi có thể “cày kéo” với số lượng tài khoản không giới hạn.

Hệ thống nhân vật trong Tam Sinh Tam Thế H5 được chia làm 3 lớp tương đương với 3 loại vũ khí Cầm, Kiếm, Phiến. Ẩn sau 3 lớp nhân vật này là sự tương khắc lẫn nhau tạo sự phong phú cho gameplay. Dù chỉ xây dựng 3 lớp nhân vật nhưng những trận PK trong trò chơi hứa hẹn vẫn sẽ quyết liệt không thua kém các tựa game cùng thể loại nhờ vào các tính năng phụ trợ như bạn đồng hành, thú cưỡi, pháp bảo.

Trang chủ: http://bit.ly/GameTamSinhTamTheH5

Fanpage: https://www.facebook.com/tamsinh.splay.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/tamsinh.splay.vn/