quốc tế_
Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2020, trò chơi đã được chứng minh là phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới trong khi các thị trường lớn nhất với mức chi tiêu của người chơi lớn nhất được công bố ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đức.
Lúc đầu, Genshin Impact nhận được rất ít sự săn đón khi mới ra mắt. Nhưng trong 18 tháng kể từ khi phát hành, phiên bản di động đã được tải xuống 115 triệu lần trong iOS App Store và Google Play ở 174 quốc gia.
Sau khi phát hành Genshin Impact chưa đầy một tuần, nhà phát triển miHoYo đã ghi nhận doanh thu cao. Theo dữ liệu công khai, miHoYo đã kiếm được 60 triệu đô la từ trò chơi di động này, vượt qua PUBG Mobile và chỉ đứng sau Honor of Kings, thu về 64 triệu đô la.
Theo dữ liệu mới nhất từ SensorTower, doanh thu ở nước ngoài của bản di động Genshin Impact đã tăng 51% so với tháng trước vào tháng 01 năm 2022 và kiếm được nhiều hơn các trò chơi di động khác ở thị trường nước ngoài vào tháng 01 năm 2022.
Báo cáo chỉ ra rằng trò chơi có kỷ lục thu hút người chơi chi tiền thậm chí còn ấn tượng hơn. Với lối chơi nhập vai quy mô lớn miễn phí, lối chơi gacha hấp dẫn (tức là người chơi có thể tiêu tốn tiền trong trò chơi để có được các nhân vật hiếm và vật phẩm ảo) là một thành công. Với sự trợ giúp của mô hình này, trò chơi đã trở thành trò chơi xếp thứ hai về doanh thu người dùng iOS và Google Play vào năm 2021 và chiếm vị trí đầu tiên trong quý đầu tiên của năm 2022.
Genshin Impact là một game nhập vai di động và mục tiêu hướng vào game thủ trẻ tuổi. Theo data.ai, những người chơi thuộc Gen Z (dưới 24 tuổi) chơi Genshin Impact cao gấp đôi so với dân số trung bình. Ở Đức, Nhật Bản, Pháp và Anh, tỷ lệ Gen Z đã tăng gần gấp ba.
Genshin Impact được biết đến với hình ảnh động chi tiết và đầy màu sắc đồng thời cho phép người dùng lựa chọn giữa nam và nữ nhân vật chính. Hai điểm này có thể giải thích tại sao nó lại trở nên hấp dẫn đối với thế hệ trẻ và cả nam lẫn nữ game thủ. Hơn nữa, để thu hút người dùng mục tiêu, các quảng cáo di động cho Genshin Impact nhấn mạnh tính dễ vận hành và khả năng chơi lâu dài của nó.