Game thủ "thở oxy" vì độ hút máu của skin đắt bậc nhất Liên Quân, đừng mơ sở hữu với mức giá dưới X triệu

Nhiều game thủ Liên Quân đang tận hiến để mong sở hữu được skin đắt giá bậc nhất tựa game này.

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần đang là một trong những bộ trang phục mới và được xem là đắt nhất trong Liên Quân. Với việc là một vị tướng “quốc dân” và chưa bao giờ out meta, kết hợp với các hiệu ứng đi kèm vô cùng đẹp mắt, thậm chí thay đổi cả diện mạo của bùa khiến cho Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần trở thành hàng hot trong vài ngày qua.

Game thủ thở oxy vì độ hút máu của skin đắt bậc nhất Liên Quân, đừng mơ sở hữu với mức giá dưới X triệu - Ảnh 1.

Tất nhiên, để sở hữu được bộ trang phục này, người chơi sẽ phải tham gia sự kiện chứ không bao giờ được bán trong shop. Là một skin được định vào phẩm SSS hữu hạn nên dễ hiểu khi Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần tại sao lại không rẻ. Hiện tại, người chơi có thể sở hữu Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần trong sự kiện Đường Đua Rực Lửa.

Cũng giống như nhiều sự kiện khác, game thủ Liên Quân vẫn có thể sở hữu Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần dựa vào sự may mắn. Tuy nhiên, hãy quên yếu tố nhân phẩm ấy sang một bên vì sự may mắn này không dành cho tất cả mọi người. Được biết, trung bình số quân huy mà game thủ Liên Quân phải bỏ ra để sở hữu bộ trang phục này rơi vào khoảng 3.000, tức là sẽ là từ 1.4 – 1.5 triệu VNĐ.

Game thủ thở oxy vì độ hút máu của skin đắt bậc nhất Liên Quân, đừng mơ sở hữu với mức giá dưới X triệu - Ảnh 2.

Đây mới chỉ là con số trung bình, tức là sẽ có người chơi sở hữu với mức giá rẻ hơn, nhưng cũng có không ít game thủ phải bỏ ra số quân huy lên tới 5.000, tức là khoảng 2.5 triệu VNĐ. Đây được xem là một trong những sự kiện hút máu game thủ bậc nhất bởi từ trước đến nay, các skin dù là SSS của Liên Quân Mobile cũng chỉ thường có mức giá khoảng trên 1 triệu.

Game thủ thở oxy vì độ hút máu của skin đắt bậc nhất Liên Quân, đừng mơ sở hữu với mức giá dưới X triệu - Ảnh 3.

Tuy nhiên, Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần đã tạo nên một sự khác biệt và hiện tại vẫn đang có không ít người chơi quyết tâm tận hiến để mong có được trong tay bộ trang phục SSS hữu hạn này.