Game thủ THOR - VIP17 đầu tiên tại Au Beat Việt Nam

GAME THỦ SỞ HỮU TỐC ĐỘ THĂNG HẠNG THẦN TỐC

VIP 17 THOR hay “Thần Sấm AU BEAT" là cái tên được cộng đồng game thủ AU BEAT biết đến rộng rãi bởi sự sôi nổi, độ “chiến" trong những sự kiện sở hữu vật phẩm độc quyền, cũng như là người sở hữu chuỗi kỷ lục leo cấp VIP không thể nhanh hơn trong tiền lệ của tựa game này.

MỤC LỤC [Hiện]

AU BEAT Việt Nam hiện tại có hệ thống  17 cấp VIP với điều kiện đạt cấp yêu cầu ở mức cao. Tuy mới chỉ đến với tựa game từ tháng 6/2022 nhưng THOR đã liên tục lập chuỗi thăng hạng VIP từ VIP 13 lên đỉnh cao VIP 17 trong chưa đầy 1 tháng. Tạo những dấu ấn mạnh mẽ với thành tích khủng, THOR nhanh chóng trở thành hiện tượng, nhận về nhiều sự thán phục của cộng đồng game thủ AU BEAT.

Bên cạnh việc sở hữu thành tích đáng nể trên các bảng xếp hạng, THOR còn nổi tiếng với bộ sưu tập những vật phẩm game độc bản chỉ có duy nhất 1 mẫu tại Việt Nam, có những chiếc giá trị lên tới 9 con số.

Là game thủ hạng “sang” tại AU BEAT nhưng THOR có tính cách thân thiện, gần gũi, không ngại thể hiện khi có dịp gặp gỡ bạn bè trong game. Tháng 7 vừa qua VTC GAME Việt Nam đã tổ chức hai buổi offline tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, THOR đã có mặt tại hai điểm cầu offline để chia sẻ, giao lưu cùng nhiều game thủ khác.