Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống

Mới đây, game thủ Tốc Chiến quốc tế đã ca ngợi một phiên bản cosplay Seraphine đẹp bậc nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói Seraphine là một trong những nữ tướng được yêu thích bậc nhất trong LMHT lẫn Liên Minh: Tốc Chiến. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cũng như kỹ năng hỗ trợ hiệu quả, không khó hiểu khi tại sao Seraphine trở thành hiện tượng của giới cosplay vài tháng trở lại đây, đặc biệt là kể từ khi được Riot Games công bố cách đây không lâu. Ngày đó, Seraphine được Riot Games “chăm sóc” cả về mặt hình ảnh lẫn truyền thông khiến cho nữ tướng này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng LMHT trên khắp thế giới.

Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 1.

Nữ tướng này đã được khá nhiều cosplay lựa chọn để biến thân và từ đó tạo nên không ít những phiên bản Seraphine xinh đẹp tới mức khiến nhiều game thủ phải đứng hình. Mới đây, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến quốc tế cũng lại một lần nữa “xốn xang” với một phiên bản Seraphine mà theo người chơi của cộng đồng quốc tế đánh giá là xinh nhất trong lịch sử.

Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 2.

Tất nhiên, đây chỉ là đánh giá chủ quan của game thủ này, tuy nhiên cũng cần phải dành lời khen ngợi cho nữ cosplay này khi đã thực sự trở thành một phiên bản Seraphine khiến game thủ phải xao xuyến.

Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 3.
Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 4.
Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 5.
Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 6.
Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 7.

Đến thời điểm hiện tại, dù Seraphine không còn quá hot như ngày ban đầu song đây vẫn là một vị tướng được game thủ Tốc Chiến yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp cũng như kỹ năng hỗ trợ đáng gờm của mình. Bên cạnh đó thì cũng không thể phủ nhận rằng, Seraphine là một trong số những vị tướng trong vũ trụ LMHT được cosplay nhiều nhất.

Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 8.

Phiên bản Seraphine của Hạnh Phương

 Trước đây, đã có không ít những cosplay hay streamer biến thành Seraphine và mỗi người đều có một nét đẹp riêng của mình. Ví dụ như nữ game thủ Hạnh Phương hay streamer Thảo Anh. Trước Hạnh Phương, Thảo Anh, một phiên bản cosplay khác cũng thu hút được sự chú ý của người chơi Liên Minh: Tốc Chiến và LMHT được đăng tải trên một group LMHT: Tốc Chiến nước ngoài. 

Game thủ Tốc Chiến ngất ngây với phiên bản Seraphine đẹp nhất, thậm chí “tâm hồn” cũng căng đầy nhựa sống - Ảnh 9.

Chỉ trong ít giờ đồng hồ, những hình ảnh Seraphine người thật đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi khi có nhận tới 1.300 lượt cảm xúc và 332 lượt chia sẻ, cho thấy sự hấp dẫn và thu hút của phiên bản Seraphine "ngoài đời" này.