Game thủ Tru Tiên Mobile quẩy tưng bừng với bánh sinh nhật khổng lồ - Game Mobile

Chiếc bánh sinh nhật khổng lồ đang được đặt chiễm chệ trong Tru Tiên Mobile, kỷ niệm tròn 2 năm tựa game này chính thức ra mắt cộng đồng.

Nam thanh nữ tú đang rất hào hứng hòa nhịp cùng chúc mừng sinh nhật Tru Tiên Mobile: 6/7/2017 – 6/7/2019. Và cũng là kỷ niệm 2 năm mình đã đồng hành cùng rất nhiều bạn bè, thậm chí là gặp được người mình yêu thương nhất trong thế giới này.

Tru Tiên Mobile

Ngay từ ngày chiếc bánh khổng lồ được Gamota đặt tại Hà Dương thành, người người ngày đêm hát ca nhảy múa tưng bừng xung quanh cực kỳ sôi động, song song đó họ cũng có thể nhận được không ít phần quà hấp dẫn. Cộng đồng Tru Tiên Mobile đang thi nhau “show” ảnh chụp cùng bánh sinh nhật xem tác phẩm của ai được nhiều like nhất. Đúng là không gì có thể cản nổi ý chí sống ảo mạnh mẽ của lớp game thủ thời hiện đại.

Tru Tiên Mobile
Tru Tiên Mobile

Trong dịp này, Gamota đã mở Đại Tiệc Sinh Nhất Tru Tiên Mobile với hàng loạt sự kiện kèm theo phần thưởng hấp dẫn, giá trị siêu khủng lên đến 222 triệu đồng. Đây cũng là những vật phẩm nhà phát hành gửi đến nhằm tri ân người chơi đã nhiệt tình ủng hộ và đồng hành cùng tựa game này suốt 2 năm qua, 1 chặng đường tuy chưa quá dài nhưng cũng đủ để đọng lại vô vàn kỷ niệm cũng như cảm xúc khó quên.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile
Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile tặng vé Vip Sky Tour của Sơn Tùng nhân dịp ra mắt
Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile của Gamota đang là một trong những tựa game rất được cộng đồng mong chờ đến ngày chính thức ra mắt.

Được biết chuỗi sự kiện sẽ diễn ra từ 6/7 đến 16/7/2019, bao gồm nhiều hoạt động thú vị như: Sự kiện đếm ngược mừng sinh nhật, vòng quay làm bánh, Gửi lời chúc sinh nhật, Trả lời câu hỏi thần bí. Vòng quay làm bánh có lẽ là hoạt động “đinh” của chuỗi sự kiện bởi lẽ nếu may mắn, người chơi sẽ quay ra được rất nhiều cực phẩm thuộc hàng hiếm có khó tìm trong Tru Tiên Mobile.

Tru Tiên Mobile

Dự kiến sau khi chuỗi sự kiện này kết thúc, Tru Tiên Mobile sẽ tổ chức các buổi big offline nhằm mừng sinh nhật 2 tuổi cùng cộng đồng, có thể sẽ diễn ra tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng,… Gần như game thủ khắp cả nước đều muốn được đến tham dự và họ “vote” miên man cho khu vực của mình, mong nhà phát hành sẽ tổ chức ở đấy.

Tru Tiên Mobile

Tuy nhiên thông tin địa điểm offline chính xác vẫn chưa được bật mí, và Tru Tiên Mobile chỉ đang “thả thính” đến dự chương trình sẽ được nhận quà tặng rất giá trị.

Tru Tiên Mobile

Nếu bạn vẫn chưa biết về Tru Tiên Mobile thì đây là một MMORPG tiên hiệp do Perfect World phát triển, chuyển thể từ tiểu thuyết Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh và kế thừa những gameplay kinh điển của bản PC cách đây 8 năm. Tru Tiên 3D Mobile là tựa game tiên hiệp đầu tiên được sử dụng công nghệ đồ họa Unity 5 đem lại hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vượt trội hơn rất nhiều so với công nghệ đời cũ. Game ra mắt vào ngày 10h00 ngày 6/7/2017 và cho đến nay đã trụ vững 2 năm trên thị trường, vẫn giữ được lượng cộng đồng khá bình ổn.

Tru Tiên Mobile

Tru Tiên Mobile

Tru Tiên Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile/