Game thủ tung bằng chứng Liên Minh: Tốc Chiến có vấn đề, nhiều trận đấu không hề sạch?

Liệu có phải Liên Minh: Tốc Chiến cũng đang tồn tại những trận đấu không trong sạch?

Rank trong Liên Minh: Tốc Chiến vốn được xem là khốc liệt hơn nhiều so với các tựa game MOBA khác trên nền tảng di động, đặc biệt khi so với Liên Quân Mobile. Nhiều người chơi cho rằng, để leo lên được bậc rank cao thủ trong Liên Quân dễ dàng hơn rất nhiều so với việc đạt được rank vàng trong Liên Minh: Tốc Chiến.

Game thủ tung bằng chứng rank Liên Minh: Tốc Chiến cực “nặng mùi”, nhiều trận đấu không hề sạch? - Ảnh 1.

Do sự khác biệt về lối chơi khi mà Liên Minh: Tốc Chiến tồn tại nhiều yếu tố được xem là "hardcore" hơn Liên Quân rất nhiều. Bản đồ rộng hơn, hệ thống tướng bốn kỹ năng, cắm mắt, last hit… khiến cho những trận đấu trong Liên Minh: Tốc Chiến vốn đã phức tạp lại càng thêm "khó nhằn".

Tuy nhiên, nhìn lại Liên Quân Mobile với lối chơi khá dễ làm quen trên Mobile còn đang bị hacker tàn phá nặng nề, đặc biệt là những trận đấu rank đang bị hủy hoại bởi rất nhiều những kẻ sử dụng hack map. Với một bản đồ được xem là "nhỏ nhắn" mà mọi vị trí của người chơi đều lộ rõ trên mini map của hacker thì hiển nhiên, nhiều trận đấu đã có kết quả ngay từ phút đầu tiên.

Game thủ tung bằng chứng rank Liên Minh: Tốc Chiến cực “nặng mùi”, nhiều trận đấu không hề sạch? - Ảnh 2.

Quay trở lại với Liên Minh: Tốc Chiến, mới đây một người chơi đã đăng tải hình ảnh Top rank trong tựa game này đã đạt bậc rank GrandMaster khi số trận chỉ có vỏn vẹn 400. Hiện chưa rõ có phải hình ảnh này là Photoshop hay không, nhưng theo những người chơi đang trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến tại server Sea (Đông Nam Á) thì khẳng định người chơi có tên Trung Quốc này chắc chắn hack map.

Game thủ tung bằng chứng rank Liên Minh: Tốc Chiến cực “nặng mùi”, nhiều trận đấu không hề sạch? - Ảnh 3.

Câu chuyện Liên Minh: Tốc Chiến xuất hiện hack không phải là không có. Ngay trong một vài ngày đầu tiên ra mắt, Liên Minh: Tốc Chiến đã có hack map. Chỉ có điều lúc đó, nhiều game thủ vẫn chưa thực sự tận mắt nhìn thấy hacker hoặc cảm thấy có những sự bất thường khi giao tranh. Tất nhiên, không thể khẳng định 100% game thủ Top rank sử dụng hack map, nhưng với số trận 400 so với những game thủ khác phải nỗ lực tới 600, thậm chí là 1000 trận đấu mới đạt được bậc rank Kim cương thì Grandmaster ở trên thực sự đáng ngờ.

Game thủ tung bằng chứng rank Liên Minh: Tốc Chiến cực “nặng mùi”, nhiều trận đấu không hề sạch? - Ảnh 4.

Hack map đã xuất hiện từ những ngày đầu tiên

Đây thực sự sẽ là vấn đề cực kỳ đáng sợ đối với người chơi Liên Minh: Tốc Chiến. Bởi lẽ với một bản đồ rộng, nhiều yếu tố như tựa game này mà mọi vị trí đều lồ lộ trên bản đồ thì sẽ khiến cho cuộc chơi sớm đi đến hồi kết. Hiện tại, Liên Quân Mobile đang phải đau đầu đối phó với vấn nạn hack tung hoành.

Hy vọng rằng, Riot Games sẽ sớm có biện pháp khắc phục nhanh chóng để tình trạng hack trong Liên Minh: Tốc Chiến sẽ sớm bị vùi dập trước khi kịp phán tán một cách rộng rãi. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!